*ไอ้ม้าปาเลชิน*ลูกหม้อแท้ต่อยปากเมนโดซ่าWBA!!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
ชาเวซจูเนียร์ลูกหม้อแท้ๆของสุไลมานก็กำลังเปิดศึกกัญชาถล่มกันสนุกเมืองแม็กซิกันและข่าวไล่ๆกันมาก็แชมป์คาบอลเลโล่ ไอ้ม้าปาเลชินชาวปานามาตั้งโต๊ะด่าWBAไม่เคยคิดช่วยเขาเลยซักอย่าง
อยู่ๆก็มาบังคับให้ป้องกันแชมป์กับนิโคลาส วอลเตอร์ทั้งๆที่ตกลงกันแล้วว่าเขาจะป้องกันแชมป์มิเกิล การ์เซียก่อนวันนี้เลยมาประกาศสละแชมป์126wbaและขอแฉให้พี่น้องชาวปานามาทราบว่าไอ้สถาบันนี้ที่ตั้งอยู่ในบ้านเราแท้ๆ(ปานามา)มันไม่คิดจะช่วยเหลืออะไรทั้งนั้นทางกิลเบอรโต้ เมนดูซ่าก็ออกมายันว่าทุกอย่างเป็นไปตามกฎถ้าแชมป์ปาเลชินอยากจะสละแชมป์เป็นการตัดสินใจของแต่ละบุคคลทางWBAไม่มีปัญหารับได้..อยากไปก็ไปเชิญเลยแก!!!

1.คริสติโน่ คาบอลเลโร่แชมป์ 2รุ่นwbaวัย36แฉยาวว่าหลังเขาได้แชมป์126wbaมาก็จะล้มแชมป์กับคริส จอห์นก็ตามกฎWBAก็ต้องล้มแชมป์กับซุปเปอร์แชมป์แต่ก็ไม่ยอมให้ล้มแชมป์แถมจะบังคับให้ต่อยกับนิโคลาส วอลเตอร์ยัน ถามจริงๆว่าคริสจอห์นซุปเปอร์แชมป์ 126wbaมาตั้งแต่2008เคยป้องกันภาคบังคับบ้างใหม???...........................ดอลล่าร์คือคำตอบ!!!!!

2.ในขณะไอ้ม้าปาเลชินซ้อมที่เมกาเตรียมป้องกันแชมป์กะมิเกิล การ์เซียทางWBAสั่งเปิดประมูลไฟต์บังคับคาบอลเลโร่-วอลเตอร์126wbaผลทางค่ายคาเลโล่ของเด็กหัวแดงอัลวาเรซชนะการประมูลไป120,000เหรียญนั้นหมายความว่าแชมป์โลกได้ค่าตัวแค่90,000เหรียญ(75%) ทางโปร์โรเจลิโอ แอสปินโญ่ผู้จัดการก็บอกว่าค่าตัวน้อยต่อยการ์เซียดีกว่าขอเลื่อนไฟต์ขอให้ไอ้ม้าซ้อมต่อไปเมนดูซ่าจูนียร์ไม่ยอม!!!

3.กิลเบอร์โต เมนดูซ่าจูเนียร์บิ๊กWBAไม่สนแชมป์ปานามาประกาศให้แชมป์126wbaว่างทันทีโดยบอกว่าเมื่อแชมป์โลกสละแชมป์ต่อไปทางนิโคลาส วอลเตอร์จะเป็นตัวยืนในการชิงแชมป์ว่างดังกล่าวโดยทางWBAก็จะสรรหาคู่ชิงให้ด่วนเลย..ใครอยากชิงวางเงินด่วน!

123456%%ทางโปร์โรเจลิโอ แอสปินญ่าก็คิดว่าไอ้ม้าปาเลชินก็ชกมวยให้WBAมานานเป็นสิบๆปีตั้งแต่เริ่มชกมวยและสนง.ก็อยู่ที่นี้คงเจรจาเลื่อนไฟต์ได้แต่พลิกเมนดูซ่าจูนียร์ไม่ยอมแถมไล่ไปดูกฎC14และD12ซึ่งระบุว่าทั้งนักมวยและโปรโมเตอร์ต้องปฎิบัติตัวอย่างไร..ตามข่าวเล่าว่าเจ้าเมนดูซ่าจูเนียร์นี้ทำเฉยๆต่อกรณีแชมป์คาบอลเลโร่กับผู้จัดการตั้งโต๊ะด่าWBAเขากล่าวกับคนใกล้ชิดว่าจริงๆเขารู้สึกโกรธมากที่เอาเรื่องนี้มาแฉกันมันทำให้WBAภายใต้การบริหารของเขาดูแย่เอามากๆแล้วย้ำว่าเขาเห็นท่าจะต้องทำอะไรซักอย่างในการปกป้องสถาบันWBAต้องนอสอพอมาฟังคำแถลงอย่างเป็นทางการเร้วๆนี้ก็แค่อยากเลื่อนไฟต์ก็ต้องจ่ายตังส์($25,000)ไม่มีนักญาติดอลล่าร์เท่านั้น!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter