ผึ้งหลวงได้คู่ซ้อมมวยซ้ายจากฟิลิปปินส์

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: แฟ้มภาพของ แห้ง ปลายนา
@@@ "ไอ้หมัดปืนกล" ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่(42-1,27kos) ที่มีโปรแกรมชกชิงแชมป์ว่างรุ่นแบนตัมเวตของ WBO กับ เอเจ "บาซูก้า" บานัล28-1-1,20kos) ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ที่ at the Mall of Asia Arena in Pasay City, Philippines ใช้เทรนเนอร์ชาวฟลิปินส์ชื่อ Romeo Desabille
และได้คู่ซ้อมซึ่งเป็นมวยถนัดซ้ายชาวฟิลิปปินส์วัย 20 ปีชื่อ Jerwin Ancajas(15-1-1,7kos) โดย Ancajas มาลงนวมกับผึ้งหลวงที่ค่าย 13 เหรียญมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์โดยจะอยู่ช่วยลงนวมให้ผึ้งหลวงจนถึง 14 ตุลาคมก็จะกลับกรุงมะนิลาในวันที่ 15 ตุลาคม

@ Ancajas เป็นมวยเซาท์ปอว์เช่นเดียวกับบานัล แม้เขาจะหมัดไม่หนักแต่ก็เป็นมวยที่เร็วและใช้หมัดแย็ปขวาได้ดี เขาเป็นนักมวยที่โปรโมทโดย Sammy Gelloani ซึ่งมี อดีตแชมป์โลก มาร์วิน ซอนโซน่าและ จอห์นเรียล คาสิมีโร อยู่ในสังกัด หลังจากที่ลงนวมกับผึ้งหลวงมาแล้ว 4 ครั้ง Ancajas บอกว่า "ตามความเห็นของผม ผมว่าบานัลเอาชนะผึ้งหลวงได้แน" เขาบอกว่าขณะลงนวมเขาชกผึ้งหลวงจนออกอาการหลายครั้งโดยเฉพาะเมื่อโดนลำตัว(มันมาเป็นคู่ซ้อมหรือมาล้วงตับกันแน่ว่ะ)

@ ส่วน Romeo Desabille ซึ่งเทรน Ancajas มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบสมัยเขายังชกมวยสมัครเล่น บอกว่าเขาไม่สนใจเสียงวิจารณ์ของเพื่อนร่วมชาติว่าไม่รักชาติที่มาช่วยติวให้ผึ้งหลวงชกกับบานัล "เราไม่สนว่าพวกเขาจะพูดว่าอย่างไร สิ่งสำคัญคือพวกเราได้ประสบการ์ที่ได้ซ้อมคู่กับนักชกต่างชาติ มันมีประโยชน์มากสำหรับเรา แต่ก็โอเคถ้ามันจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเรา" Desabille กล่าว

@ Desabille หัวเราะเมื่อ Ancajas บอกว่าผึ้งหลวงไม่มีโอกาสชนะบานัล " นักชกไทยมีหมัดหนักมีโอกาสสูงที่จะเอาชนะบานัลได้ เขาจะบุกกดดันบานัลเป้าหมสยคือออกหมัดชุดตัดลำตัวบานัล " Desabille กล่า

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter