ข่านขอตามล่าทวงแค้นการ์เซีย

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: GBP
@@@ แถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ สำหรับการชกระหว่างอดีตแชมป์โลก อาร์เมียร์ ข่าน(26-3,18kos) กับ ดาวรุ่งไร้พ่าย คาร์ลอส โมลินา ซึ่งทั้งคู่จะชกกันในวันที่ 15 ธันวาคม
ที่ the LA Sports Arena in Los Angeles, California ในงานแถลงข่าวมี ริชาร์ด แชร์เฟอร์ CEO ของ โกลเดนบอย โปรโมชัน และ อาร์เมียร์ ข่าน มานั่งตอบคำถามนักข่าวโดย โมลินาไม่ได้มาร่วมงานด้วย

@ ถ้าในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ข่านเอาชนะโมลิน่าได้ ข่านบอกว่าเขายังไม่คิดเรื่องการชกกับ รีกกี้ แฮ็ตตัน และเคล บรูค เว้นแต่เป็นการชกที่มีเข็มขัดแชมป์โลกเป็นเดิมพันเท่านั้น แต่ที่แน่ๆเขาขอตามล่าล้างแค้น แดนนี่ การ์เซีย แชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ของ WBA/WBC ที่เอาชนะทีเคโอเขามาได้ในยกที่ 4 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาเสียด่ินและการ์เซียจะชกป้องกันตำแหน่งกับอีริค โมราเลสในวันที่ 20 ต.ค. " ผมรู้ว่ามวยคือธรกิจ แต่ก่อนอื่นผมต้องต้องตามล่าเข็มขัดแชมป์โลกผมคืนมาก่อน ผมรู้ว่าการได้ชกกับแฮ็ตตันเป็นบิ๊กไฟต์เช่นเดียวกับการชกโมลิน่าก็เป็นไฟต์ที่สำคัญ ผมหวังจะได้ล้าแค้นกับการ์เซีย์หลังชกโมลินา ถ้าผมและแฮ็ตตันแพ้ในการกลับมาชกก็คงไม่มีใครอยากดูเราชกกัน ผมต้องยอมรับความจริงถ้าผมแพ้ 3 ไฟต์ติดคงไม่มีใครสนับสนุนผมแน่ ดังนั้นการเอาชนะโมลินาสำคัญสำหรับผมมาก จากนั้นผมจะดูไฟต์กลับมาของแฮ็ตตันในเดือนหน้าว่าผลจะออกมาอย่างไรและเขาจะกลับมาเป็นแชมป์โลกได้หรือไม่ถ้าเขาไม่มีเข็มขัดแชมป์โลกมาคาดเอวผมก็จะไม่ชกกับเขา" ข่านกล่าว

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter