มาดามโอ๋"เอาจริง ส่งขวัญพิชิต ชิง วิโลเรีย..!!

เรื่องโดย macwell
ต้นข่าว: ThaiRec
ภาพ: OKnation/ศุภชัย เพชรเทวี
หลังจากผลักดันนักชกในสังกัด เจ้าบอม ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ สร้างประวัติศาสตร์ก้าวขึ้นเป็นแชมป์โลกคนแรกของไทยรุ่นแบนตัมเวทองค์กรมวย โลกไปหมาดๆ หลังจากเดินทางไปคว้าแชมป์โลกที่แดนตากาล็อก ด้วยการชนะน็อก เอเจ บานัล นักชกเจ้าถิ่นในยกที่ 9 ล่าสุด
น้องโอ๋ ปริยากร รัตนสุบรรณ โปรโมเตอร์สาว ออกบินไปร่วมประชุมใหญ่องค์กรมวยโลกที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐฯ เรียบร้อยแล้ว

-@- โดยน้องโอ๋กล่าวข้ามประเทศว่า ตอนนี้ตนกำลังเจรจากับทางองค์กรมวยโลกรวมถึงต้นสังกัดของ ไบรอัน วิโลเรีย แชมป์โลกรุ่นฟลายเวทองค์กรมวยโลกชาวสหรัฐฯ เพื่อขอให้ ขวัญพิชิต 13 เหรียญเอ็กซ์เพรส เด็กในสังกัดขึ้นชิงแชมป์รุ่นฟลายเวทองค์กรมวยโลกปีหน้า โดยตนพร้อมทุ่มทุนอย่างเต็มที่เพื่อดึงมาจัดที่ไทยให้ได้ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงการเจรจา เชื่อว่าน่าจะได้รับโอกาสที่ดี -@- แต่ว่าถ้าต้องเดินทางไปชกที่สหรัฐฯ ตนก็พร้อม และก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้วในการส่งผึ้งหลวงชิงแชมป์ที่ฟิลิปปินส์ ทรงชัยน้อย กล่าวอีกว่า หากนักมวยพร้อมซะอย่างคงไม่ต้องกลัวใคร จริงอยู่เราอาจเป็นรองในเรื่องเสียงเชียร์ แต่ถ้าเตรียมตัวไปดีและซ้อมอย่างหนักก็จะทำให้ความมั่นใจมีมากขึ้น

-@- แต่ถ้าตนได้รับโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดการชกในไทย มั่นใจตนจะมีแชมป์โลกเพิ่มขึ้นอีกคนแน่นอน เพราะจากฟอร์มของขวัญพิชิตที่ผ่านมาถือว่าพัฒนาขึ้นมาก ทั้งร่างกายที่แข็งแกร่งและพลังหมัดที่หนักหน่วง

CREDIT: Thairec

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter