*มาร์ติเนซ*บุกทำเนียบหอมแก้มประธานาธิบดีคนสวย!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
แชมป์เซอร์จิโอ มาร์ติเนซ160wbcบินไปเสปนหลังชนะชาเวซจูเนียร์ก็กะรอไฟต์รีแมตท์แต่โชดร้ายชาเวซจูเนียร์เจอคดีดูดกัญชาชวดเงินล้านไปซะต่อมาทางเด็กหัวแดงอัลวาเรซ154wbcส่งเสียงว่าจะขอชกด้วยในพิกัด154ปอนด์แต่เป็นแค่สร้างภาพเฉยๆ ก็เลยตัดสินใจบินกลับบ้านเกิดที่อาเจนติน่า
เข้าพบประธานาธิบดีหญิงคนสวยคริสติน่า เฟอนันเดซเจ้าของฉายาฮิลารี่ คลินตันของอาเจนติน่าพร้อมนำเข็มขัดWBCและเดอะริงค์ไปอวดผู้นำคนสวยหลังจิบกาแฟพูดคุยกับท่านผู้นำแชมป์มาร์ติเนซกลับออกมาพบสื่อพร้อมกับไฟต์ป้องกันแชมป์ครั้งแรกที่อาเจนติน่า...........................................ขอท่านผู้นำช่วย!!!!

1. คริสติน่า เฟอนันเดซเป็นภรรยาอดีตประธานาธิบดีเนสเตอร์เกิร์ชเชอร์ทั้งคู่พบรักกันที่โรงเรียนกฎหมายลา พลาต้าทั้งคู่เป็นสมาชิกพรรคเปรองนิสตั้งแต่จบมาต่อมาปี2003สามีได้เป็นประธานาธิบดีทั้งคู่เลยได้รับการเปรียบเหมือนประธานาธิดีคลินตันและนางฮิลารี่ที่ทั้งคู่เป็นนักศึกษากฎหมายเช่นกันต่อมาปี2007คริสติน่าลงสมัครรับเลือกตั้งแทนสามีหล่อนก็ได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีหญิงคนที่2ของเจนติน่าปี2010สามีเสียชีวิตหล่อนได้รับเลือกมาเป็นสมัย2 ฝีมือการบริหารเฉียบแบบชายอก2ศอกหล่อนส่งทหารไปเกาะฟอร์กแลนด์ที่อาเจนติน่าเคยสู้แย่งชิงกะอังกฤษจนตายกันหลายหมื่นเมื่อ30ปีก่อนจนร่ำๆจะเกิดศึกเป็นรอบ2ล่าสุดหล่อนยึดหุ้นบริษัทน้ำมันสเปนที่ขุดน้ำมันอยู่มาเป็นของชาติ(ไม่ใช่ครอบครัว)และกำลังจะฮุบบริษัทของอังกฤษคุ่ปรับมาเป็นของชาติอีก...............................................นักกฎหมายหยิง!!

2.แชมป์มาร์ติเนซให้สัมภาษณ์สื่อว่าเศษรฐกิจอาเจนติน่าดีกว่าสมัยก่อนมากเขากำลังจะแขวนวมในปี2ปีเพราะตอนนี้เขาอายุ3738แล้วเขาอยากมาลงทุนที่ประเทศอาเจนติน่าเพราะที่นี้เศรษฐกิจดีกว่าที่สเปนก่อนอื่นเขาอยากตอบแทนแฟนมวยชาวฟ้าขาวด้วยการจะจัดไฟต์ป้องกันแชมป์ที่นี้โดยจะเก็บค่าชมถูกสุดเพื่อให้แฟนมวยได้มีโอกาสเข้าชมโดยทางโปร์แซมซัน ลีโกวิทจะหาคู่ชกในอันดับ160wbcกำหนดเดือนเมษา2013ที่สนามลาพลาต้า เมืองกรุงบัวนอสไอเรสที่จุผู้ชมเป้นแสน..................เป็นโปรโมเตอร์ครั้งแรก! 3. แชมป์มาร์ติเนซบอกว่าถึงแผนอนาคตว่าเขาอยากเป็นแบบโปรโมเตอร์โฮย่า แห่งค่ายโกนเด้นบอยโฮย่าเป็นไอดอลของเขาเลยที่ต้องเดินตามคือเป็นนักมวยและโปรโมเตอร์ควบคู่กันไปนักมวยในค่ายก็จะเป็นแชมป์ของสเปนและเด็กๆรุ่นใหม่ของอาเจนติน่าเป็นเป้าหมายให้นักมวยรุ่นหลังๆมีโอกาสโฮย่าของแดนฟ้าขาว!!!!

123456%%% โปร์โฮย่านั้นเคยเป็นขวัญใจให้แชมป์บารีออสชาวอาเจนติน่ามาครั้งหนึ่งขนาดจะเป็นโปรโมเตอร์คู่ขนานแต่ก็เหลวเพราะเด็กๆในประเทศนี้เขาบ้าฟุตบอลกันแม้แต่ตัวแชมป์มาร์ติเนซเองก็ยังไม่คิดฝันจะเป็นนักมวยเลยแต่พลาดมาอยู่ในวงการมวยเพราะชกแล้วได้ตังส์เลี้ยงครอบครัวส่วนตัวเขาเองตอนวัยรุ่นอยากเป็นนักกีฬาแบบคาร์ล ลูอิสขนาดเป็นแชมป์โลกแต่ชอบดูบอลของสเปนติดมากขนาดหลังไฟต์การชกต้องรีบกลับไปดูเทปก็เอามวยเป็นกีฬาโหดเงินแลกชีวิตชีวิตคนเราก็แปลกอะไรที่ไม่อยากได้กลับต้องมาคลุกอยู่ตลอดชีพดั่งเช่นแชมป์มาร์ติเนซ..การเข้าพบประธานิบดีคริสติน่าครั้งนี้คิดว่าอาชีพโปรโมเตอร์ของแชมป์มาร์ติเนซครั้งนี้น่าจะรุ่งเพราะบุคลิกดีมากขนาดโปร์แซมซัน ลีดกวิทผู้จัดการติดตามเข้าพบด้วยกลายเป็นตัวประกอบเล้กๆไปเลยการพูดจาดีมั่นใจพูดคำ2คำก็ยิ้มตลอดแทบจะทำให้หัวอกแม่หม้ายคริสติน่าแทบมอดใหม้กับเสน่ห์แชมป์โลกด้วยความเป็นหนุ่มโสดข่าวคาวๆกับสาวๆมากหน้าไม่เคยซ้ำทั้งในสเปนและอาเจนติน่าก็ทำให้แชมป์มาร์ติเนซกลายเป็นโปร์สุดหล่อโฮย่า2ในอนาคตแน่นอน!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter