*แมนนี่ สจ๊วต*ตายตามข่าวลือวลาดิเมียร์ดันผู้ช่วยแทน!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
แมนนี่ สจ๊วตวัย68ป่วยเป็นมะเร็งกระเพาะเข้าโรงบาลรักษาเมื่อก่อนเดือนกันยาแต่ทางนางไดอาน่า โจนส์พี่สาวออกมาปฎิเสธิว่าแค่เป็นโรคกระเพาะเมื่อวานมีข่าวลืออีกว่าเทรนเนอร์สจ๊วตตายแต่พี่สาวก็ออกมาปฎิเสธิเป็นรอบ2ว่าเทรเนอร์สจ๊วตยังไม่ตายแต่วันนี้พี่สาวออกมาบอกว่าเทรเนอร์สจ๊วตเสียชีวิตแล้ว
และเมียนางแอนนิต้า รุยซ์ก็ออกมายันว่าสามีเสียชีวิตแล้ว ส่วนแชมป์เฮฟวี่วลาดิเมียร์ คลิทโก้ที่กำลังจะป้องกันแชมป์โลกอยู่ปฎิเสธิที่จะบอกเกียวกะอาการป่วยของเทรเนอร์ของเขาเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของครอบครัว..........ห้ามเปิดเผย!!!

1.วลาดิเมียร์ คลิทส์โก้แชมป์เฮฟวี่เวทกำลังจะขึ้นป้องกันแชมป์กะมารัส วอทส์10 พย.ซึ่งไม่มีเทรเนอร์ฮอลออฟเฟมสจ๊วตอยู่สอนตั้งแต่เข้าค่ายซ้อมเก็บตัวเพราะอาการป่วยของสจ๊วตซึ่งทางครอบครัวไม่ต้องการเปิดเผยให้ใครทราบแชมป์วลาดิเมียร์กล่าวว่านับเป็นเกียรติสูงสุดที่ได้ร่วมงานกะเทรเนอร์ที่มีชื่อเสียงของโลกอย่างแมนนี่ สจ๊วตแน่นอนทีมงานทุกคนคิดถึงเทรเนอร์สจ๊วตคำสอนและเกียรติขเทรเนอร์สจ๊วตเราจะต้องรักษาไว้สจ๊วตได้มอบหมายให้โจนาทอน แบงส์ผู้ช่วยของสจ๊วตนนักมวยเฮฟวี่ลูกหม้อค่ายคร๊องซ์ของเทรเนอร์สจ๊วตเป็นเทรเนอร์แทนก่อนหน้านี้แล้ว&30;..................................นักมวยเทรนแชมป์โลก!!!

2.แมนนี่ สจ๊วตตั้งค่ายมวยค๊องซ์แห่งเมืองดิทรอยซ์กลายเป็นตำนานของวงการมวยโลกเมื่อสจ๊วตเทรนมวยดังๆอย่างโทมัส เฮิร์นแชมป์โลก5รุ่นออสก้าร์ โฮย่า-โฮลิฟิลด์-เลนน๊อก ลูอิสฯลฯจากนั้นสิ้นยุครุ่งสุดค่ายครองซ์ก็ถูกปิดลงในปี2006จนหลายฝ่ายต้องช่วยกันฟื้นอีกครั้งโดยมีนางแอนิโต้เป็นผจก.ค่ายครองซ์ก่อนเสียชีวิตสจ๊วตได้เทรนแชมป์โลกดังมิเกิล ค๊อตโต้และหลักๆกับแชมป์เฮฟวี่วลาดิเมีย คลิทส์โก้เขาเกือบได้เป็นเทรเนอร์ให้อาเมียร์ ข่านหลังพ่ายน๊อค แดนนี่ การ์เซียร์.....นรชาติวางวาย!!!

123456%%% เทรเนอร์สจ๊วตต้องอยู่ในความทรงจำของแฟนมวยทั่วโลกผ่านไปตามเวปต่างๆมีแต่คำอาลัยหมื่นคำแสนคำสำหรับมิตรภาพดีๆจากแชมป์โลกหลากหลายโปรโมเตอร์ทีวีเพื่อนๆญาติๆ RIP bro.!!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter