*ไข่นุ้ยโอแรนโด้ ครูซ*แม่ยันลูกชายแมน100%!!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
ไข่นุ้ยโอแรนโด้ ครูซมวยเปอร์โต้ออกข่าวตัวเองเป็นมวยชายชอบชายแค่เดือนเดียวดังกระฉ่อนโลกทุกเว็ปทั้งเห็นด้วยไม่เห็นด้วยว่าทำไมต้องมาประกาศตัวตอนนี้และนี้เป็นกีฬาโหดๆของชายชาตรีชกมวยมานานทำนองว่าอยากมีชื่อเสียงแน่ๆเพราะหลายคนเขาก็มีปัญหานี้แต่เขาก็ไม่ประกาศตัวกัน
นางโดมินก้า ทอเรสแม่ของไข่นุ้ยครูซก็ออกมายันว่าลุกของหล่อนเป็นชายชาตรีเพราะคลอดออกมาเองทางไข่นุ้ยครูซก็บอกว่าเขานั้นแมนฉกรรจ์ตอนอายุ17ก็ยังพาสาวๆไปออกรอบจนถึงไปต่อยซิดนี่ย์เกมส์โอปิก2000ไปออกรอบกะเพื่อนด้วยกันก็เลยกู่ไม่กลับ...................................โอปิก2000อิวานกะค๊อตโต้??

1.ไข่นุ้ยครูซวัย31สารภาพว่าความจริงจะประกาศตัวตั้งนานแล้วตั้งแต่อยู่ค่ายโกนเด้นบอยเคยจะประกาศแต่เรื่องไปถึงหูท่านประธานโฮย่าเลยต้องหยุด ก่อนประกาศตัวเป็นชายเกย์นี้ต้องไปปรึกษาจิตแพทย์ก่อนแล้วทางNGOสิทธิเขาหนุนก็เลยประกาศแต่ผลสะท้อนกลับมามีทั้งยอมรับไม่ยอมรับ แต่นี้เป็นเรื่องส่วนตัวๆส่วนเรื่องบนเวทีมันคนละเรื่องกันบนเวทีนั้นไม่สนกันอยู่แล้วทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเอง.......แม่ทอเรสหนุน100%

2.นางทอเรสบอกว่าไม่ว่าเจ้าไข่นุ้ยครูซจะบอกว่าอย่างไรเขาก้เป็นลูกชายของหล่อนเสมอเขาเป็นเด็กน่ารักตั้งแต่เกิดเรื่องอย่างนี้ไม่มีใครคิดว่ามันจะเกิดขึ้นหล่อนบอกว่าแม่ลูกพูดถึงเรื่องนี้มากแต่ก้ดีใจที่ชาวเปอร์ริโก้ยอมรับลูกชายหล่อนสนับสนุนเพราะงัยๆลูกชายของหล่อนก็ไม่ได้ไปทำอะไรให้ใครเสียหาย........หล่อนอยู่ที่มุมตลอด!!

3.จิตแพทย์โรซา อิชาวาร์ออกสนับสนุนการตัดสินใจของครูซว่าเป็นการดีเพราะนักกีฬาหลายประเภทเขาก็ออกมาประกาศตัวเลือกข้างแต่สำหรับมวยเป็นกีฬาโหดของผู้ชายมันสร้างความลำบากเหมือนกัน..........................เป็นเรื่อง!

4.ริกกี้ มาร์ตินนักร้องเพลงลาตินชาวเปอร์โตริโก้ผู้โด่งดังก็ประกาศตัวเป็นชายเกย์มาหลายปีแล้วก็ออกมาสนับสนุนไข่นุ้ยครูซ แต่ในสังคมชาวเปอร์โตร์ก็ยังพูดกันไม่รู้จบล่าสุดในรายการทีวีทอกล์โชว์หลุยส์ซีโต้ วีเกอโรช์วิจารณ์โอแรนโด้ ครุซว่ากีฬานั้นเขาแบ่งกันระหว่างหยิงกะชายแล้วในกีฬาหมัดมวยถ้าครูซคิดว่าเป็นผู้หยิงก็แปลงเพศซะแค่นั้นละวิจารณ์กันลั่นเกาะจนผู้บริหารทีวีต้องออกมาขอโทษ.................................ถ้าจะดังใหญ่

123456%%%โอแรนโด้ ครูซชนะนักชกแม้กซิกันล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ฟอริด้าที่ผ่านมาก็โดนแฟนมวยพูดประชดทำนองจะจูบคู่ต่อสู้หรือจะข่วนหยิกอะไรทำนองนั้นแต่เขาไม่สนใจว่าใครจะคิดอะไรวิจารณ์อะไรเพราะเขาเตรียมตัวมาแล้ว เป้าหมายของเขาคือเข็มขัดแชมป์โลกตอนนี้กำลังจะเตรียมเพื่อชิงแชมป์โลกกับโรแลนโด้ ซาลิโด้126wboและเขาจะไม่เปลียนเพศเป็นผู้หยิงขึ้นเวทีชกกะผู้หยิงตามที่ทางทีวีเขาพูดกันเขาเป็นผู้ชายเขาขึ้นเวทีเพื่อทำมาหาเลี้ยงชีพ(ส่วนความคิดเป็นหยิงมันเรื่องส่วนตัว)โปรดเคารพสิทธิกันบ้าง!!!!ถ้าอยากได้อิสระภาพฟรีเหมือนไร้ห่วงต้องมาอยู่เมืองสยามซิขนาดในมหาลัยรัฐนักศึกษาชายแบบโอแลนโร้ ครูซเขาอนุญาตให้ใส่กระโปรงแบบนักศึกษาหญิงแล้วถ้าไม่คุยด้วยไม่รู้ว่าเป็นปล้องไฉนOMGชักจะเชื่อนักจิตวิทยาระดับเกจิซิกมันฟลอยด์ซะแล้วที่ว่ามนุษย์มีชีวิตทุกวันเพราะแรงขับทางเพศ!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter