*ฮอร์เก้-ดอร์แนร์*99%ล้มอีกครั้งฮอร์เก้ยังยื้อขอ$1ล้าน!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
หลังแชมป์โนนิโต้ ดอร์แนร์122wboสอนมวยซามูไรผยองนิชิโอกะชนิดม้วนเดียวจบชนะน๊อคยก9 ทางฮอร์เก้ อาร์ซี่คู่ปรับสงครามปากที่ท้าทายกันมานานก็เริ่มท้าทายอีกครั้งโดยทางฮอร์เก้เกทับว่าดูไฟต์การชกของดอร์แนร์แล้วไม่มีอะไรอย่างที่ใครๆเขาพูดเจอมวยแกร่งลุยอย่างเขาก็ไม่รอด
ทางดอร์แนร์รับคำท้าเป็นครั้ง2ในปีนี้แถมมีโปรโมชั่นพิเศษว่ายินดีจะไปต่อยถึงในบ้านที่แม้กซิโกเลยบ๊อบ อารัมเลยยิ้มแต่ต้องหุบยิ้มเพราะการเจรจาผ่านไป2อาทิตย์ได้ความแต่ว่าวันชก15ธค.ที่เม้กซิโก้แต่เซนสัญญาชกไม่ได้เพราะฮอร์เก้จะเอาค่าตัว1ล้านเหรียญตามที่เคยเรียกก่อนดอร์แนร์ชกนิชิโอกะ...........ปากกะใจไม่ตรงกัน!!!

Travieso Arce called figure of one million dollar for fighting to Nonito Donaire in Mexico.

1.ฮอร์เก้ บอกว่าเข็มขัด122wboที่แชมป์ดอร์แนร์ครองอยู่นั้นมันเป็นของเขาแค่เขาถอดทิ้งไว้แล้วมาคาดเข็มขัดเส้นนั้นเขาได้มาด้วยการน๊อคแชมป์วาสเควซจูเนียร์แล้วแชมป์ดอร์แนร์ทำได้อย่างเขาหรือเปล่าเส้นนั้นเป็นความภูมิใจของเขาเลย.....................................โม้ได้เด็ดขาด!

2.โนนิโต้ ดอร์แนร์ที่พลาดชกฮอร์เก้รอบแรกต้องไปป้องกันแชมป์122wboกับนิชิโอกะแล้วจากไฟต์นี้ทำให้นิชิโอกะต้องถูกทางมวยอาชีพญี่ปุ่นริบใบอนุญาตชกมวยทันทีเพราะไปชกให้สถาบันWBOที่ทางญี่ปุ่นไม่รับรองนิชิโอกะจะล้างตาอีกไฟต์ต้องไปเมกาเท่านั้นและในไฟต์นี้ทางแชมป์ดอร์แนร์ก็สละเข็มขัด122ibfซึ่งมองแล้วไฟต์หน้าเขาจะต้องชกฮอร์เก้หรือแอบเนอ มาร์เรส122wbcอย่างไรเสียก็คงถูกIBFปลดอยู่ดีแชมป์ดอร์แนร์บอกว่าจริงๆเขาไม่ได้เข็มขัด122ibfหลังชนะแชมป์เจ๊ฟเฟรย์ เมทบูล่าแต่ทางIBFโต้ว่าทางบ๊อบ อารัมไม่ยอมจ่ายค่าแซงส์ชั่น40,000เหรียญทวงไปเพิ่งได้เงินมาเร็วๆนี้ก็กำลังจัดส่งไปให้.ยิวขี้เหนียวแกล้งลืม!

3.แชมป์ดอร์แนร์เจอทางตันเมื่อฮอร์เก้เกี่ยงค่าตัวจะเอามากกว่าซึ่งดอร์แนร์ก็บอกแล้วว่าค่าตัวของเขาขั้นต่ำ8แสนเหรียญจะมาหักค่าตัวของเขาไปโปะของฮอร์เก้เขายอมไม่ได้ จากนั้นแชมป์ดอร์แนร์ก้หันมาจับคู่ล้มแชมป์กับแอบเนอ มาร์เรส122wbcแต่ท่านบ๊อบ อารัมยื่นข้อเสนอทันทีว่าแชมป์มาร์เรสห้ามต่อสัญญากับโกนเด้นบอยถ้าอยากล้มแชมป์กะดอร์แนร์..............บ๊อบอารัมเล่นกล!!!!

4.ฮอร์เก้บอกว่าเขาเริ่มลงนวมซ้อมที่ค่ายโรมาซ่าของเฒ่านาโชแล้ว15 ธค.เขาพร้อมไม่สนว่าคู่ชกจะเป็นแชมป์ดอร์แนร์หรือใครก็ตามดอร์แนร์ยันว่าถ้าไม่เซนสัญญาตามที่คุยกันไม่ชกแต่ให้โอกาสฮอร์เก้ถ้าอยากชกตามที่พูดต้นเดือนพย.เส้นตายเพราะคิดว่าแผลที่ข้อนิ้วมือซ้ายจะหายทันเข้าค่ายซ้อมได้เลย..ซ้อมแค่3อาทิตย์กว่า???????

123456%%% แชมป์ดอร์แนร์กล้าดีขนาดซ้อมแค่เดือนเดียวแถมจะบินไปชกถึงถิ่นแม็กซิกันแต่ฮอร์เก้ยังปากกล้าอยู่ว่าเขาจะน๊อคดอร์แนร์ลบคำสบประมาทจากทุกๆคนที่ว่าเขาเจอดอร์แนร์ต้องโดนน๊อคหมดท่าเสียหายยับเยินแต่ก็ไม่กล้าเซนสัญญาชกแค่ค่าตัวเท่ากันก็ชกได้แล้วเมื่อฮอร์เก้ยืนยัน1ล้านชกที่แม้กซิโก้...................................................................บ๊อบ อารัมร้องเพลงIMPOSSIBLE DREAMทันทีเพราะทีวีHBOไม่จ่ายไฟต์นี้2ล้านเหรียญเพราะขนาดไฟต์ดอนแนร์-นิชิโอกะ+ไฟต์ริออส-อะวาราโด้HBOยังจ่ายแค่1.7ล้านเหรียญมีทางเดียวที่ไฟต์ดอร์แนร์-ฮอร์เก้ได้ชก15ธค.บ๊อบ อารัมต้องลงทุนเป็นล้านเหรียญที่สำคัญฮอร์เก้แก่เกินไปสำหรับดอร์แนร์ที่ทีวีHBOไม่น่าจ่ายเกิน1ล้านเหรียญที่สำคัญเงื่อนของฮอร์เก้จุกจิกเพราะกลัวจะถูกน๊อคแบบอิริค โมราเลสเสียราคาแชมป์โลก5รุ่น(WBO)!!!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter