ปาเกียวชกผู้ชนะริออส-อัลวาราโด เมษายนปีหน้า

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: MP Boxing
@@@ ถ้าแมนนี่ ปาเกียวสามารถเอาชนะ ฮวน มาร์นูเอล มาเกวซได้ในการชกไฟต์ที่ 4 วันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่ MGM แกรนด์ในลาสเวกัส เขาอาจจะได้ชกกับผู้ชนะระหว่าง แบรนดอน ริออส กับ ไมค์ อัลวาราโด ที่จะชกกันเป็นคู่ประกอบรายการ โนนิโต โดแนร์ ชกล้มแชมป์กับ โตชิอากิ นิชิโอกะ ในวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคมนี้


@ นาย บ็อบ อารัม แห่งท็อปแรงค์ โปรโมชัน ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์มะนิลาสแตนดาร์ดว่า การชกระหว่างแมนนี่ ปาเกียวกับผู้ชนะระหว่าริออส-อัลวาราโด คนอาจมองว่าเหลวไหลและไม่น่าเป็นไปได้แต่ถึงเวลานั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ปาเกียวซึ่งได้ต่อสัญญากับทางท็อปแรงค์ไปจนถึง 31 ธันวาคม 2014 บอกว่าเขาจะชกในพิกัด 147 ปอนด์และจะต้องชกไฟต์ต่อไปไม่เกินกลางเดือนเมษายน ปีหน้าเพราะเขาจะกลับไปเลือกตั้งที่ฟิลิปปินส์ในเดือนพฤษภาคม

@ ไมค์ อัลวาราโดได้ให้ความเห็นศึกปาเกียว-มาเกวซว่า"จะเป็นการชกที่น่าดูชมมาก ทั้งคู่เป็นสุดยอดนักชก เป็นซุปเปอร์สตาร์และแชมป์ผู้ยิ่งใหญ่ แฟนๆจะได้ชมการชกที่ดุเดือดตื่นเต้น ผมไม่อาจชี้ขาดได้ว่าใครจะชนะแต่การชกคงจะคู่คี่สูสีกันมาก ก็ขออวยพรให้ทั้งคู่โชคดี และหวังว่าผู้ชนะจะพิจารณามาชกกับผม"

@ ส่วน แบรนดอน ริออสบอกว่า" ตอนนี้ผมมองไปที่การชกกับอัลวาราโดก่อน ถ้าผมเอาชนะได้เขาเลือกผมชกกับปาเกียวผมจะรีบตกลงทันทีเพราะผมอยากชกกับปาเกียว(เงินทั้งน้าาาาาน) "

@ เกี่ยวกับฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ อารัมบอกว่า " เมเวตเธอร์ยังคงเงียบอยู่ เขาบอกว่าเขายังไม่แน่ใจว่าจะชกกับใครทั้ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไม่ชกกับปาเกียว " อารัมบอกต่อไปว่าเขาไปกินข้าวกลางวันกับคนที่รู้จักเมเวตเธอร์ดี บอกว่าเมเวตเธอร์พูดว่า "ชอบไฟต์นี้ ต้องการไฟต์นี้เมื่อเขา(ปาเกียว)ยากจนไม่มีเงิน แต่ถ้าเขามีเงินมากแล้วเขาก็ไม่ต้องการไฟต์นี้ "

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter