สุไลมานเครดิตคมพยัคฆ์*ทุกคนไล่เฮอร์นานเดซซ้อมเข้ม!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
เฮอร์นานเดซคว้าแชมป์108wbcกลับคืนถิ่นแม้กซิกันได้สร้างความปรีดาทั่วหน้าหลังขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนไฟต์นี้แชมป์เฮอร์นานเดซก็พาตัวเองไปให้เจ้าของWBCคาดเข็มขัด108wbcให้แล้วถวายตัวเป็นลูกรักในพิกัด108ปอนด์ที่ท่านสุไลมานชอบที่สุด
แล้วสุไลมานก็ชมว่าเป็นไฟต์ที่ตื่นเต้นเพราะทั้งคู่ก็หวังชนะน๊อคนับเป็นไฟต์ที่ดีที่สุดของปี2013ชมว่าเฮอร์นานเดซออกหมัดซ้ายได้ดีทั้งแย้ปและฮุกเข้าตับอ่อนดีมากแต่อยากให้ป้องกันแชมป์ได้นานๆไล่เข้าค่ายซ้อมเยอะๆในขณะเดียวกันเฒ่านาโช บิริสเทรนเทรเนอร์ใหม่บอกว่าทุกอย่างดีตามแผนแต่ที่เจ็บตัวมากเพราะสอนแล้วไม่จำสมน้ำหน้า ความจริงไม่น่าเจ็บมากขนาดนี้ต้องกลับไปซ้อมอีกการป้องกันตัวไม่ได้อาจเพราะซ่าอวดดีอยากโชว์ตามประสาเด็กหนุ่มแต่ไม่ควร สุดท้ายสุไลมานย้ำว่าแชมป์คมพยัคฆ์นั้นเป็นมวยแข็งโป๊กสู้ไม่มียอมแพ้โชดดีที่กรรมการเวทีจับแพ้ไม่งั้นอาจเจ็บตัวมากกว่านี้...........................แม็กซิกันก็กลัวเฮอร์นานเดซหมดแรง!

1.สุไลมานกล่าวว่าไฟต์นี้พอระฆังยกแรกดังก็รู้สึกตื่นเต้นถ้ากรรมการเวทีเฮคเตอร์ชาวปานามาไม่จับแพ้ก็ยังต้องลุ้นแม้นำทุกยกก็ตามทางเฮอร์นานเดซพอแตก4เป็นช่วงวิกฤติแต่ทางเฒ่านาโชบอกว่าอย่าตกใจพยายามความคุมสถานะการณ์ไว้ห้ามเลือดได้ใจเย็นๆแม้โดนนับเฮอร์นานเดซรู้ดีว่าทางคมพยัคฆ์ก็มั่นใจว่าพร้อมจะน๊อคเขาได้ทุกนาทีโล่งใจเมื่อกรรมการยุติการชก........................เฮอนานเดซก็กลัว!!

I knew that it would be a hard fight, he reeled when he arose and it was when the referee said that he could no longer fight

2.เฮอร์นานเดซบอกว่าเสียงเชียร์มีส่วนสำคัญในการชกครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ชกในบ้านตัวเองก็เพิ่งเห็นคนจำนวน2พันคนมาเชียร์คิดอยู่ในใจว่าเขาแพ้ไม่ได้โชดดีที่ฝึกซ้อมมาหนักอัปเปอร์คัสขวาตามด้วยหมัดชุดคือหัวใจเขาต้องขอบคุณเทรเนอร์นาโชและเทรเนอร์มิเกิล เมนโดซ่าเป็นอย่างยิ่ง หลังพักแผลหาย2อาทิตย์เขาจะเข้าค่ายซ้อมเป็น2เท่าเพื่อป้องกันแชมป์ให้มากครั้งมากที่สุด.................................ไม่ไปไทยอีกแหล้ว!!

3.สุไลมานชมแชมป์เฮอร์นานเดซจิตใจกล้าหาญเป็นแชมป์โลกที่มีวินัยสมเป็นขวัญใจและเป็นแบบอย่างให้เด็กๆแม้กซิกันขอให้ซ้อมมากๆแล้วทางโปร์ซาลวาดอร์ บรีแมนผู้จัดการบอกว่าหลักแผลหายทางเฮอร์นานเดซจะกลับเข้าค่ายซ้อมทันทีจะป้องกันแชมป์ครั้งแรกกลางเดือนธันวา..............ต้องพิสูจช์ตัวเอง!!!!

123456%%%เฮอร์นานเดซเป็นแม็กซิกันอิตาเลียนที่ฝีมือมาแบบเงียบๆอีกอย่างเป็นมวยที่ไม่ได้มาจากครอือนแชมป์โลกแม้กซิกันอื่นๆมาเอาชนะแชมป์แก็ป บาสมาอย่างมีปัญหาก็เรียกร้องจะรีแมตท์กันอยู่และหลังป้องกันแชมป์ครั้งแรกได้ก็คิดจะสร้างชื่อในระดับประเทศเพราะชื่อชั้นมันเทียบไม่ได้กับยักษ์แคระชิกิต้า กอนซาเลสก็ถึงบินมาป้องกันแชมป์ที่เมืองไทยโดยมีแชมป์โลกหมัดหนักลูเป้ ปินเตอร์เป็นเทรเนอร์มั่นใจเพราะเขามีประสบการณ์ชกแถวเอเชียดีแล้วแพ้น๊อคกลับบ้านทำให้ไฟต์รีแมตท์ครั้งนี้แม้กซิกันถึงลุ้นกันทั่วหน้าทุกยกเฮอร์นานเดซบอกว่าได้แชมป์มาแล้วลำบากกว่าตอนรักษาแชมป์108wbc....แต่เฮอร์นานเดซจะฝ่าอาถรรพ์แชมป์108wbcพิกัดสุดโปรดของสุไลมานที่ป้องกันแชมป์ครั้งเดียวแล้วเสียแชมป์ไล่มาตั้งแต่โอมาร์นิญโญ่-มายอล-แก็ปบาส-เฮอร์นานเดซ-คมพยัคฆ์-เฮอร์นานเดซ??(เทียบไม่ได้สมัยแชมป์สมาน-กอนซาเลส-คาบาฮาล)

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter