*ฮวน โลเปซ-วาสเกวซจูเนียร์*ไฟต์ศักดิ์ศรีราคา$4แสน!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
วิลเฟรโด วาสเกวซจูเนียร์นักชกปากเสียหนึ่งเดียวของเกาะเปอร์โตริโกที่ต่างจากคุณพ่อเทรเนอร์แชมป์โลกวาสเกวซซีเนียร์นั้นไม่พูดต่อยอย่างเดียวส่วนลุกชายปากไวพอๆกะการออกหมัดซึ่งวาสเกวซจูเนียร์ก็ก่อสงครามปากกะแชมป์ฮวน โลเปซอดีต126wboมาตลอด
เพราะทั้งคู่ต่างชิงความเป็นหนึ่งของเกาะเปอร์โตร์ตั้งแต่ทั้งคู่ต่างเป็นแชมป์ของเกาะด้วยค่อนแคะว่าสำคัญตนเองเป็นแชมป์2รุ่นของเกาะฯทำหยิ่งจองหองราวกะตัวเองเป็นสุดยอดมวยเรื่องกระทบกระทั้งมาจนทั้งคู่เสียแชมป์ก็ยังไม่เลิกทำสงครามปากแต่ล่าสุดเล่นถึงครอบครัวว่ามาจากคนจนสลัมทำตัวหยิ่งแน่จริงเจอกันบนเวทีอย่าเที่ยวไปอ้างเรื่องค่าตัวทางฮวน โลเปซก็สวนว่ามวยอย่างวาสเกวซนั้นมวยธรรมดาไม่ถึงระดับแชมป์โนนิโต้ ดอแนร์หรือฮอร์เก้ อาร์ชี่ย์มันถึงได้แพ้เละเทะ แน่จริงเจอกะมวยในสังกัดของเขาอย่างโจนาทาน โอเควนโด้ก็แพ้จมธรณีอีก วาสเกวซจูเนียร์รับคำท้ากลายเป็นสงครามกลางเมืองของเกาะเปอร์โตร์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นไฟต์ที่มันส์ระดับชิงแชมป์โลกเลยวาสเกวซจูเนียร์ก็สำเร็จโทษเด็กของฮวน โลเปซลงในยก7 ทำให้ความขัดแย้งท้าทายระหว่างวาสเกวซจูเนียร์-โลเปซยิ่งดังลั่นจนประธานWBOรู้สึกรำคาญเพราะฟังมานานบอกว่าด่ากันอย่างนี้ขึ้นเวทีต่อยเถอะ....................................................ได้ค่าแซงชั่นพร้อมความมันส์!!!!

1.ฟรานซิสโก้ วาลคาเซลประธานWBOบอกว่าเป็นปีๆแล้วที่ไอ้คู่นี้มันร่ำจะฉะปากด้วยหมัดเปลือยๆกันมาแล้ววาสเกวซจุเนียร์นั้นท้าทายปากร้ายส่วนฮวน โลเปซก็เฉยๆแต่ก็หมั่นไส้วาสเกวซจูเนียร์ล่าสุดสดๆหลังไฟต์ชนะน๊อคโอควนโด้วาสเกวซจูเนียร์หยามฮวน โลเปซอีกครั้งว่าถ้าโลเปซกล้าขึ้นเวทีชกกะเขาโลเปซจะประสบเคราะห์กรรมร้ายกว่าโอควนโด้หลายเท่า.............................ถึงจุดเดือดทันที!

2.ฮวน โลเปซวัย29สถิติชนะ31แพ้2 ตอนแรกก็บอกว่าเขาไม่อยากมีปัญหากะใครแค่ทำกินเลี้ยงลูกเมีย(เพิ่งเปลียนเมียใหม่หลังเลิกเมียเก่าที่หึงมากเผาบ้านวอด)ก็เมื่อท้าทายจนถึงระดับนี้ก็ตกลงยินดีรับคำท้าขอให้ทางวาสเกวซจูเนียร์ไปติดต่อผู้จัดและโปรโมเตอร์ของเขาง่ายๆไม่ต้องพูดมากแล้วขึ้นเวทีต่อยกัน...............................................คิดว่าเป็นสะพานเก่าๆ!!!!!

3.วิลเฟรโด้ วาสเกวซจูเนียร์วัย28ชนะ22แพ้2ก็ยังต่อปากต่อคำว่าทางฮวน โลเปซกลัวแพ้ถึงไม่คิดจะชกกะspan>700,000เหรียญเงินมากขนาดนั้นใครจะไปจัดต่อยตั้งค่าตัวไว้ป้องกันตนเองคิดแต่ว่าตัวเองดังที่แท้ก็ไอ้มวยอืดขี้เกียจเจอกันบนเวทีก็แพ้แน่....................กัดไม่เลิก!!!!!

123456%%%วาสเกวซจูเนียร์กลายเป็นมวยปากกล้าขาสั่นเมื่อคราวไปชกแชมป์นิโต้ ดอร์แนร์ยกทีมพาเมียด่าแชมป์โดร์แนร์ว่าปินส์ปัญญาอ่อนแล้วเป็นเรื่องปินส์โรบินฮู้ดในเมกาตอบรับกันเกียวกราวครานี้กะเพื่อนร่วมชาติฮวน โลเปซคงปากกล้าเฉยๆเพราะล่าสุดค่าตัวของโลเปซลดลงมาแค่400,000เหรียญแต่วาสเกวซจุเนียร์กลับบอกว่าเขาอยากรีแมตท์กะแชมป์ดอร์แนร์และฮอร์เก้เขาบอกว่าความพ่ายแพ้ต่อ2ไฟต์นี้เป็นบทเรียนที่ดีที่เขาต้องศึกษาเรียนรู้เพราะทั้งคู่เป็นมวยที่ดีที่สุดของโลก ตอนนี้เขาไม่ต้องการพ่อของเขามาสอนเขาเขาโตแล้วเรียนรู้เองได้.................................................................แสดงว่าศึกษา2ไฟต์ที่แพ้อย่างหมดจดแล้วก็อยากให้อาจารย์โนนิโต้ ดอร์แนร์และฮอร์เก้ช่วยทดสอบว่าผ่านไม่ผ่านถ้าเจอฮวน โลเปซคงมีได้บทเรียนเพิ่มอีกบทแน่!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter