คาร์ล ฟรอช : "ผมจะลงโทษ เคสส์เล่อร์ แทนลูก !"

เรื่องโดย ก้อง บางกุ้ง
ภาพ: Bing

ในขณะที่ "ไอ้งูเห่า" คาร์ล ฟรอช กำลังดีใจสุด ๆ ที่ได้บุตรคนที่ 2 (เป็นลูกสาว) เมื่อต้นเดือนนี้..ทันทีที่ข่าวนี้ออกไป คู่ปรับคนสำคัญ มิกเกล เคสส์เล่อร์ ที่จะล้มแชมป์ซูเปอร์มิดเดิลเวต กันปลายเดือนนี้ (25 พฤษภา) ออกมาทำสงครามปาก ก่อนสงครามกำปั้น..
โดยบอกว่า...ฟรอช ในวัย 35 ปี ตอนนี้เหมือนช่วงน้ำลง การมีลูกอ่อนในช่วงนี้ จะทำให้เขาไม่มีแรงบนสังเวียน เขาจะยิ่งอ่อนแอลงตลอดสัปดาห์ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป..ฟรอชจะโดนเขาเฆี่ยนอีกครั้ง..(ฟรอชเคยแพ้คะแนนเคสสเล่อร์ เมื่อปี 2010 ที่เดนมาร์ค)

...ฟรอช โต้กลับทันที.."ถ้า เคสส์เล่อร์คิดว่าผมจะอ่อนแอ เพราะมีลูกอ่อน..เขาก็คงปัญญาอ่อนแน่นอน..การมีลูกสาวทำให้ผมทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นจากหลั่งสารแห่งความสุข(adrenalin)..ตอนผมมีลูกชาย ผมก็ประสบความสำเร็จ ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน การที่ผมได้ลูกสาว (นาตาเลีย) ผมกับเมีย (ราเชล คอร์ดิงลี่ย์) ก็มีความสุข ต้องทำให้ผมประสบความสำเร็จบนสังเวียนเช่นเดิม..คอยด ผมจะลงโทษเคสส์เล่อร์แทนลูกสาวผมเอง..ที่เขาปากเสีย..เขาพูดออกมาเพราะเขากังวลในสิ่งที่จะเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดมาแล้วในปี 2010..ตอนนี้ผมทำให้เขารู้สึกเหมือนอยู่ในนรก..แม้ว่าผลการชกเขาจะชนะก็ตาม.."

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter