*ริออส*บอกแทบฉี่ราดพอรู้ว่าได้ชกปาเกียว!!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน

บ๊อบ อารัมตัดสินใจเลือกแบรนดอน ริออสแทนที่ไมค์ อะวาราโด้ผู้ชนะไฟต์รีแมตอัลวาราโด้-ริออสเมื่อเร็วๆนี้บ๊อบ อารัมอ้างไมค์ อัลวาราโด้มือเจ็บแล้วจุกพูดไม่ออกเพราะบีอบ อารัมต้องการให้ปาเกียวสร้างเร็ตติ้งให้ทีวีHBOเพื่อเทียบบารมีฟลอยด์จูเนียร์กับทีวีShowtimeในไฟต์ล่าสุดว่า
เร็ตติ้งคนดูไม่ถึงล้านรายครั้งแรกที่ย้ายวิกจากทีวีHBOมาShowtimeบ๊อบ อารัมมั่นใจแบรนดอน ริออสจะเดินใส่ปาเกียว12สวมคางหินเพราะกินยาชุดของแองเจล เฮอนานเดซหมอที่สร้างฮวน มาร์เกวซให้เนื้อแน่นปึกน๊อคปาเกียวด้วยหมัดเดียวมาแล้วแบรนดอน ริออสยังไม่หายตื่นเต้นกล่าวว่าปาเกียวคิดถูกที่เลือกเขาเป็นคู่ชกแต่ต้องคิดผิดเมื่อเจอกันบนเวทีเพราะนี้คือไฟต์แห่งชีวิตทุกอย่างจะแตกต่างไปจากทุกไฟต์ที่ผ่านมาในขณะที่ปาเกียวกำลังยุ่งเอาเป็นเอาตายกับการเลือกตั้งปินส์ที่มีการโกงกันทุกวิถีทางเพื่อช่วงชิงพวกมากในสภาฯปาเกียวทุ่มเลือกตั้งสมัย2หมดตัวชัยชนะก็ไม่น่าจะมีปัญหาสำหรับตลาดประชาธิปไตยในเอเชียแต่หลังเลือกตั้งปาเกียวยังไม่คิดถึงคู่ชกคนต่อไปเขากลับเตรียมดวลไมค์กับเกวินเน็ท พัลโทรนางเอกหนังiron man3ออกอัลบั้มเพลงพร้อมซิงค์เกิลเพลงหวานๆให้แฟนมวยปาเกียวได้ดูอีกครั้ง...............................................................มวยยังเป็นงานรอง!!!!!!

1.แบรนดอน ริออสวัย26สถิติชนะ31แพ้1ในไฟต์ล่าสุด30มีนาให้แก่ไมค์ อัลวาราโด้ไปแบบคะแนนริออสหลังเซนสัญญาชกปาเกียวมาดๆเขาสารภาพว่าชกปาเกียวคือฝันของชีวิตการแพ้คะแนนอะวาราโด้ในไฟต์รีแมตท์นั้นทำให้โอกาสบางเฉียบแล้วยิ่งบ๊อบ อารัมยอมให้ฮวน มาร์เกวซชกทิม เบรดเลย์แต่พอทราบว่าได้ชกปาเกียวด้วยค่าตัว3ล้านเหรียญเขาแทบฉี่ราดกางเกงเขากระโดดขึ้นลงๆด้วยความดีใจสุดๆเพราะเป็นไฟต์ค่าตัว10เท่าของค่าตัวปรกติริออสบอกว่าเขาเซ็นสัญญาทันทีแบบไม่มีเงื่อนไขมาเลยรับได้.................................................ล้านแล้วจ้า!!!!!

2.แบรนดอน ริออสมวยหนังเหนียวอยู่ยงคงกะพันเพราะมีแองเจล เฮอนานเดซเป็นเทรนเนอร์ดูแล้วปรับสภาพร่างกายแล้วกินยาชุดของเทรเนอร์เฮอนานเดซฟื้นร่างกายนี้คือเรื่องแรกที่แบรนดอน ริออสต้องถูกเจาะเลือดตรวจโด๊ปแล้วเงื่อนไขข้อ2แบรนดอน ริออสต้องขึ้นชกปาเกียวในพิกัด147ปอนด์ครั้งแรกแต่แบรนดอน ริออสกล่าวว่าเทรนเนอร์การ์เซียและทีมงานจะสร้างเขาให้เป็นนิวแบรนดอน ริออส..................................................บ๊อบ อารัมไม่ชอบแน่!!!!

Rios said. I gotta come out in a smarter way. Ive got to fight different than I usually do

3.แมนนี่ ปาเกียววัย34หลังพ่ายน๊อคฮวน มาร์เกวซเมื่อปีที่แล้วก็ต้องการไฟต์รีแมตท์แต่ทางมาร์เกวซก็ยื้อขอค่าตัว20ล้านเหรียญขาดตัวบ๊อบ อารัมให้มากสุด13ล้านเหรียญในที่สุดไฟต์5ปาเกียว-มาร์เกวซก็พับเก็บใส่กระเป๋าบ๊อบ อารัมเสนอทิม เบรดเลย์6ล้านเหรียญรีแมตท์ปาเกียวเดือนกันยา-ตุลาแต่ทิม เบรดเลย์มาแปลกไม่เอาแต่ยอมรับค่าตัว4ล้านเหรียญชกฮวน มาร์เกวซ 12ตุลาที่ลาสเวกัสดังนั้นบ๊อบ อารัมเลยต้องกลับแผนBเลือกระหว่างไมค์ อัลวาราโด้-ริออสบ๊อบ อารัมตั้งราคาอัลวาราโด้3-4ล้านแล้วเปลียนเป็นแบรนดอน ริออสแทนอ้างว่าอัลวาราโด้ไม่สมบูรณ์แต่ทางเฮนรี่ เดลดาโก้ผู้จัดการของอัลวาราโด้ยันว่าอัลวาราโด้พร้อมชกปาเกียวอย่างนี้อัลวาราโด้ก็ชวดโอกาสเงินล้านทางบ๊อบ อารัมก็เลยปิดปากอัลวาราโด้ด้วยให้ป้องกันแชมป์กับโปร์วอดนิคอฟคู่ซ้อมของปาเกียวแทนซึ่งทางผู้จัดการเฮ็นรี่ก็บ่นๆก็ว่ามันแย่นะสำหรับแชมป์อัลวาราโด้ถูกล๊อตเตอรี่แต่ขึ้นเงินไม่ได้เพราะบ๊อบ อารัมสลักหลังเป็นชื่อริออสแล้ว.....................................เทพปาเกียว!!!

123456%%%ปาเกียวไม่ชกนอกเมกามาตั้งแต่ปี2006ไฟต์ชกออสก้าร์ ริออสที่มนิลาและไฟต์ปาเกียว-ริออสที่มาเกา 24พย.นับเป็นไฟต์บังคับ(จากบ๊อบ อารัม)เพราะหลังไฟต์พ่ายน๊อคมาร์เกวซปาเกียวต้องการไฟต์รีแมตท์แต่เมื่อเลื่อนเจรจากันหลายครั้งปาเกียวบอกนัยๆว่าปี2013เขาอาจจะไม่ขี้นเวทีชกแต่บ๊อบ อารัมกำหนดให้ปาเกียวขึ้นเวทีเดือนกันยาต่อมาเลือนเป็นตุลาแล้วเลือนมา24พยเหตุผลเดียวที่ปาเกียวต้องยอมฟังบ๊อบ อารัมเพราะปาเกียวต้องใช้เงินในการเลือกครั้งนี้มากปาเกียวต้องใช้เงินครั้งนี้ถึง3สนามเลือกตั้งคือสอวอที่เมืองสรากานี่ที่ปาเกียวลงเองและสนามที่2ร่วมมือกับพรรคUNAลงแข่งผู้ว่าเมืองสรานกานี่โดยปาเกียวขอพ่วงให้เอาจิ้นกี้เมียรักเป็นรองผู้ว่าฯสนามที่3ปาเกียวให้เจลลิโอ ปาเกียวน้องชาย(คนละแม่)ลงแข่งเลือกสอวอเขตโคตาบาโตซึ่งนี้ยังไม่รวมที่ปาเกียวส่งนางโลลิลีย์เมียบ๊อบบี้ ปาเกียวลงแข่งเลือกตั้งท้องถิ่นเมื่อหลายปีก่อนตลาดประชาธิปไตยเอเชียเงินทั้งนั้น...........................................จากสถิติที่เจ็บปวดของปาเกียวปี2007เขาลงเลือกสอวอแล้วแพ้เขาต้องจ่ายเงินถึง3ล้านเหรียญและเขาต้องจ่ายหนี้ธนาคารอีก7ล้านเหรียญและไฟต์24พย.ปาเกียวน่าจะได้ค่าตัวทั้งหมด30ล้านเหรียญนับเป็นกอบเป็นกำที่สุดไม่ต้องเสียภาษีอานของเมกาแต่เงินทั้งหมดก็คงที่ต้องคืนให้บ๊อบ อารัมไปเพื่อล้างหนี้ปีหน้าค่อยว่ากันใหม่(ไฟต์ล้างหนี้)?????

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter