*อะเล็กซ์ อริสา*ขอร้องปาเกียวกลับมากินยาชุดเดิม!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน

อะเล็กซ์ อริสาอดีตเทรเนอร์ช่วยปรับสภาพร่างกายของปาเกียวบอกว่าไฟต์24พย.แบรนดอน ริออสนั้นอันตรายเตือนปาเกียวต้องกลับมากินยาชุดที่เขาเคยปรุงให้เพราะเขาและแองเจล เฮอนานเดซนั้นเป็นเพื่อนสนิทกันทั้งคู่รู้ดีว่ากำลังทำอะไรอยู่
ส่วนทางแองเจล เฮอนานเดซออกมาปฎิเสธิว่าเขาไม่ได้เป็นเทรเนอร์ปรับสภาพร่างกายให้แบรนดอน ริออสแต่เรื่องนี้ก็สายไปแล้วเมื่อแบรนดอน ริออสออกมายอมรับว่าการที่เขาได้แองเจล เฮอนานเดซมาช่วยทำให้ร่างกายของเขาแข็งแรงขึ้นและไม่อาจปฎิเสธิได้ว่าริออสเป็นลูกค้าที่อยู่ในรายชื่อต้นๆที่กินยาชุดของแองเจล เฮอนานเดซ แต่ทีมปาเกียวกลับเฉยในคำเตือนซึ่งไม่น่าแปลกใจเพราะขนาดสถานที่ซ้อมสำหรับไฟต์นี้แฟรดดี้ โรจช์เทรเนอร์ตลอดชีพของปาเกียวเองก็ยังไม่รู้ว่าจะซ้อมที่ซานโต้สประเทศปินส์หรือค่ายไวด์คาร์ดที่เมกาแถมไฟต์นี้ปาเกียวต้องขึ้นชกก่อนพระฉันท์เพลหรือประมาณ10โมงเช้า.............................................................ยิ่งไม่ต้องซ้อมมาก!!!

1.อะเล็กซ์ อริสาจบปริญญาตรีวิทยาศาสตร์การกีฬาและโภชนาการจากม.ซานดิเอโก้เสตทและในปี2008ทางแฟรดดี้ โรจช์จ้างเขามาช่วยดูความฟิตของปาเกียวชั่วคราวในไฟต์รีแมตท์กับฮวน มาร์เกวซและต่อมาด้วยสร้างปาเกียวในการขี้นชกในพิกัดไลท์เวท135ปอนด์ครั้งแรกซึ่งถูกวิจารณ์กันมากในพิกัดนี้จะเป็นสุสานสำหรับมวยรุ่นเล็กๆที่ขึ้นมาดังนั้นอะเล็กซ์ อริสาจึงต้องถูกจ้างมาดูแลปาเกียวเป็นพิเศษในการเพิ่มน้ำหนักแล้วไม่อืดและหมัดก้ยังหนักเหมือนเดิมผลก็คือปาเกียวชนะน๊อคเดวิด ดิแอทครองแชมป์135wbc.......................................ผลงานหัวเลี้ยวหัวต่อ!!!!!!

2.อะเล้กซ์ อริสาในฐานะนักวิทยาศาตร์ทางด้านอาหารเพื่อการกีฬาเขายื่นข้อเสนอ(พิเศษ)ในการสร้างความแข็งแกร่งของนักมวยให้แฟรดดื้โรจช์และโฮย่าแห่งค่ายโกนเด้นบอยผลโฮย่าปฎิเสธิไม่สนโยนโครงการนั้นลงถังขยะแต่แฟรดดี้ โรจช์ตอบโอเคเลยอะเล็กซ์ อริสาจึงเข้ามาดูแลปาเกียวในการเพิ่มน้ำหนักอะเล็ก อริสาบอกว่าเขาปรุงอาหารหลายๆชนิดผสมกันทั้งนมเนื้อปลาสารพัดโปรตีนให้ปาเกียวกินเพื่อเสริมความแข็งแกร่งฟื้นร่างกายหลังการซ้อมหนักนอกจากนี้เขายังจ้างนักโภชนาการอีกคนมาช่วยด้วย...................................................ยังกะพ่อค้าข้าวต้มโจ๊ก????

Im in charge, he(pacquaio) doesnt know what hes taking

3.อะเล็กซ์ อริสานั้นสร้างความมั่นใจให้ปาเกียวมากขึ้นในการเพิ่มน้ำหนักด้วยการซ้อมหนักร่างกายก็จะสร้างเม็ดเลือดแดงขึ้นมามากจากนั้นก็ชุบด้วยอาหารวิเศษของเขาทำให้ปาเกียวทำหนักถึง152ปอนด์ขึ้นเวทีน๊อคสุดหล่อโฮย่าแค่ยก8ซึ่งโฮย่ายอมรับว่าปาเกียวนั้นหมัดหนักมาก(อาจตายได้จึงยอมแพ้คาเก้าอี้)ไฟต์นี้สร้างชื่อเสียงและเงินทองให้ปาเกียวอย่างมากและทุกคนเริ่มถามถึงผู้ช่วยเทรเนอร์ที่ชื่ออะเล้กซ์ อริสามากขึ้นและเป็นไฟต์ที่เริ่มต้นความแตกหักระหว่างแฟรดดี้ โรจช์และอะเล้กซ์ อริสาเพราะเทรเนอร์อะเล้กซ์เน้นความสมบูรณ์ของร่างและความรวดเร็ววิ่งในลู่สนามเอาว่องไวส่วนแฟรดดี้ โรจช์ต้องการซ้อมเน้นออกหมัดหนักแต่ช้าลงส่วนทีมปาเกียวโดยเฉพาะบูบอยเฟอร์นานเดซเทรเนอร์ประจำตัวของปาเกียวก็เข้าข้างแฟรดดี้ โรจช์ในการกันๆอะเล้กซ์ อริสาออกจากปาเกียวเพราะตอนหลังปาเกียวจะไม่ค่อยเข้าค่ายซ้อม....................................................ทีมปาเกียวกลัวตกงาน!!!!!

4.อะเล็กซ์ อริสาเริ่มว่างงานโปรแกรมการฝึกการโภชนาการที่เคยโด่งดังก็เริ่มกร่อยอะเล้กซ์ อริสาเริ่มรับงานอื่นมากขึ้นทั้งอิริค โมราเลส/ชาเวซจูเนียร์/อาร์เมีย ข่านแต่ทั้งคู่นั้นมีแฟรดดี้ โรจช์เป็นเทรเนอร์อะเล็กซ์เลยถูกปลดออกตามลำดับตั้งแต่ไฟต์จาชัวร์ คลอเต้ย์มาอะเล็กซ์เริ่มโวยว่าปาเกียวละเลยการฝึกของเขาจนถูกลือว่าเขาถูกปลดออกจากทีมปาเกียวและมา2ไฟต์ล่าสุดปี2012ที่แพ้2ไฟต์รวดโดยเฉพาะแพ้น๊อคฮวน มาร์เกวซอะเล็กซ์พูดบ่อยมากว่าเขาไม่ประหลาดใจว่าชนะน๊อคปาเกียวเพราะเขากินยาชุดของแองเจล เฮอนานเดซเพื่อนซี้เขาเองในขณะที่ปาเกียวเอาแต่ซ้อมอย่างเดียวไม่บำรุงอะไรเลย.............................................อาหารแชมป์โลก!!!!!

123456%%%อะเล็กซ์ อริสาแม้จะถูกตัดออกจากทีมปาเกียวแต่อะเล้กซ์ยังเป็นเพื่อนซี้(มาก)กับปาเกียวจึงไม่แปลกใจที่จะเห็นอะเล็กซ์ยังป้วนเปี้ยนกับปาเกียวแต่ถูกห้ามเข้าค่ายไวด์คาร์ดของแฟรดดี้ โรจช์แต่เทรเนอร์อะเล็กซ์ยังรับอื่นที่เด็นๆก็เทรนฮวนม่า โลเปซในการกลับอีกครั้งซึ่งกินยาชุดของอะเล้กซ์แล้วโลเปซภาค2ทำท่าจะเด่นเลยนอกจากนี้ก็อิริค โมราเลสภาค3อีก....................................................................อะเล้กซ์ อริสานั้นฝีมือปรุงยาอาหารทิพย์ให้บรรดาแชมป์โลกนั้นเป็นยอมรับของเมกาท๊อป3ระดับวิกเตอร์ คอนเต้/แองเจล เฮอนานเดซหรือฟิล แลนแมนของมิเกิล ค๊อตโต้แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นบารมีแฟรดดี้ โรจช์มาบังล่าสุดชาเวทจูเนียร์เปลียนใจเอาแฟรดดี้ โรจช์แทนเนอร์เฒ่านาโชแล้วจะมาเทรนฮวนม่าชิงแชมป์ก็มาชนกับมิกกี้ การ์เซีย126wboก็เป็นนักมวยอีกคนที่เขาปรุงยาทิพย์ให้อะเล็กซ์เลยต้องสละสิทธิไปทั้งคู่ปีนี้เลยขาดรายได้มากแล้วลาภใหญ่ยักษ์อย่างปาเกียวที่จะขึ้นชกกะแบรนดอน ริออสทีมาเกา 24พย.ก็คงได้แต่ส่งเสียงเตือนปาเกียวแบบคนรักกันมานานเพราะงัยๆแฟรดดี้ โรจช์คงไม่ยอมให้กินยาชุดเหมือนเดิมอีกยิ่งไฟต์นี้ปาเกียวเป็นต่อบานเบอะทั้งชกในเอเชียต่อยตอนเช้าเสียงเชียร์และกรรมการจากบ่อนมาเกาฯลฯย่อมชนะอยู่แล้วปาเกียวเป็นคนรักเพื่อนก็คงใจอ่อนคงโทรให้มาช่วยนวดจั๊กแร้ในระหว่างพักยกอะไรๆก็เกิดขึ้นได้ถ้าปาเกียวโดนหมัดริออสชักเด๊กๆๆต่อหน้าต่อตาอีกครั้งอะเล็กซ์ อริสาคงปวดใจน่าดู!!!!!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter