ฟลอยด์จะทำสถิติชนะรวด 49 ไฟต์ก่อนแขวนนวม

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: Google Content

@@@ หลังจากเอาชนะโรบิร์ต เกอร์เรโรมาอย่างสบายแล้ว ฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ (44-0 ,26kos) ก็มีโปรแกรมชกไฟต์ต่อไปในวันที่ 14 กันยายน คู่ชกนั้นกำลังเจรจากับ ซาอูล อัลวาเรซ แชมป์โลกรุ่น 154 ปอนด์ของสภามยโลก แต่ถ้าตกลงกันไม่ได้
เมเวตเธอร์บอกว่ายังมีคู่ชกให้เลือกอีกเยอะ คือ แดนนี่ การ์เซีย แชมป์โลกรุ่น 140 ปอนด์ของ WBA/WBC , เซอร์จิโอ มาร์ติเนซ แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสภามวยโลกแต่ตอนนี้มาร์ติเนซต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บคงไม่ได้ชกจนสิ้นปี , พอลลี่ มาลิกนักกี้ แชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตของสมาคมมวยโลกถ้ามาลิกนักกี้พลิกเอาชนะ เอเดรียน โบรเนอร์ ในวันที่ 22 มิถุนายนนี้ได้

@ นอกจากนี้คู่ชกในไฟต์ต่อๆไปของเมเวตเธอร์ก็ยังพิจารณา ฮวน มาร์นูเอล มาเกวซ และ ทีโมที แบรดลีย์ ไว้ด้วย และที่สุดก็คือ ถ้า แมนนี่ ปาเกียวสามารถเอาชนะแบรนดอน ริออสในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ที่ มาเก๊าได้ เมเวตเธอร์บอกว่าเขาก็จะพิจารณาชกกับปาเกียวต่อไป

@ เมเวตเธอร์ยังเหลือสัญญาชกกับทางโชว์ไทม์ 5 ไฟต์ เขากะเอาชนะทั้ง 5 ไฟต์เพื่อทำสถิติชนะรวด 49 ไฟต์เทียบเท่ากับร็อกกี้ มาร์เซียโน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตผู้ยิ่งใหญ่ที่ล่วงลับไปแล้วและในชัยชนะ 49 ไฟต์นี้มีชนะแมนนี่ ปาเกียวและอัลวาเรซเข้าไปด้วยก็จะทำให้ก็จะทำให้เขาแขวนนวมไปอย่างยิ่งใหญ่และสมบูรณ์ที่สุด

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter