ประธาน WBO ชี้มวยคู่ผึ้งหลวง-บานัลยิ่งใหญ่

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: WBO
@@@ นายฟรานซิสโก " ปาโซ " วาลคาเซล ประธานของ WBO บอกว่าศึกมวยคู่ชิงแชมป์ว่างรุ่นแบนตัมเวตของ WBO ระหว่าง เอเจ บานัล กับ ผึ้งหลวง ส.สิงห์อยู่ จะเป็นคู่มวยที่ยิ่งใหญ่และน่าดูชมมาก โดยวาลคาเซลบอกกับหนังสือพิมพ์มะนิลาสแตนดาร์ดว่า
" is very fight for Philippines and very for boxing "

@ วาลคาเซลบอกว่าได้เคยเห็นการชกของผึ้งหลวงซึ่งเป็นรองแชมป์อันดับสองของ WBO บอกว่า "เขาชกได้ไม่หยุด มีความแข็งแกร่ง แต่บานัลก็เป็นนักชกฝีมือดี มีโอกาสสูงที่จะเอาชนะผึ้งหลวงเพราะชกในกรุงมะนิลาถิ่นของบานัล แต่ผมก็ไม่อาจชี้ขาดได้ว่าใครจะชนะเพราะทั้งคู่ต่างก็มีดีคนละอย่าง"

@ นายวาลคาเซลยังได้กล่าวชื่นชม นาย Micheal Aledeguer ประธานของ ALA โปรโมชัน ที่นำมวยคู่นี้มาจัดที่ เดอะนิวมอลล์ เอเชีย อารีนา ประเทศฟิลิปปินส์ "ผมขอชื่นชม ไมเคล และ โทนี่ อัลเดอเกวีย ที่ทำงานอย่างหนักจนสามารถเจรจาเอามวยคู่นี้มาจัดที่ฟิลิปปินส์ได้ นับเป็นศึกมวยชิงแชมป์โลกที่ยิ่งในรอบ 10 ปีของมะนิลาเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันวาลคาเซลก็กล่างชื่นชม นายลีออน พานอนซิลโล ประธาน WBO เอเซีย แปซิฟิค "เขาทำงานได้ดีมาก ผมขอชื่นชมเขาทำงานร่วมกับเราตั้งแต่อายุยังน้อย เขาเป็นคนที่เก่งมาก ตอนนี้ สถาบัน WBO เติบดตแข็งแกร่งในฟิลิปปินส์ ประเทศไทย อินโดนีเซีย เกาหลีและต่อไปก็ญี่ปุ่น มันเป็นเกียรติกับผมมากและ WBO ก็จะให้ ลีอออนไปเปิดสำนักงานที่นั่นในไม่ช้านี้"

@ นายวาลคาเซลกล่าวแสดงความเสียใจที่ไม่ได้ไปดูมวยคู่ผึ้งหลวง-บานัล เพราะติดงานประชุมประจำปีของ WBO ที่ฟลอริดา ซึ่งจะเริ่ม 21 ตุลาคมนี้" แหมเล่นหยอดคำหวานซะหยาดเยิ้มเลยนะ คงจะเห็นแหล่งที่เป็นบ่อเงินบ่อทองแห่งใหม่เข้าละซี

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter