อัลวาเรซท้าชกมาร์ติเนซ 4 พ.ค.ปีหน้า

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: Boxing Let Talk
@@@ หลังจากที่ล่าสุดโชว์ฟอร์มโหดเอาชนะ โฮเซซิโต โลเปซ มาได้แค่ยก 5 เจ้าหนูผมทอง ซาอูล "คาเนโล" อัลวาเรซ(41-0-1,30kos) แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวตของสภามวยโลกก็ประกาศว่าในปีนี้จะขอพักผ่อนยังไม้ขึ้นชกกับใคร แต่ปีหน้าเขาวางแผนชก 3 ไฟต์กับคู่ชกระดับแถวหน้าของโลก
คือ เซอร์จิโอ "มาราวิลา" มาร์ติเนซ(50-2-2,28kos) แชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสภามวยโลกชาวอาร์เนตินา , มิเกล ค็อตโต อดีตแชมป์โลก 3 รุ่น ชาวเปอร์โตริโก และฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ แชมป์โลกรุ่นจูเนียร์มิดเดิลเวตของสมาคมมวยโลก

@ สำหรับไฟต์แรกของปี 2013 คาเนโลบอกว่าจะชกในวันที่ 4 พฤษภาคม ส่วนคู่ชกนั้นเขาขอให้ ออสการ์ เดอ ลาโฮยา บอสใหญ่ของ โกลเดนบอย โปรโมชัน ไปเจรจากับ ลู ดิเบลล่า โปรโมเตอร์ของมาร์ติเนซเพื่อจัดตนชกกับมาร์ติเนซ " ผมได้เข้าพบกับเดอ ลาโฮย่าแล้วตกลงว่าวันชกไฟต์แรกในปี 2013 คือวันที่ 4 พฤษภาคม คู่ชกที่เป็นตัวเลือกแรกคือ เซอร์จิโอ มาร์ติเนซ " อัลวาเรซกล่าว

@ ทั้งอัลวาเรซและมาร์ติเนซต่างก็เอาชนะคู่ต่อสู้ในการชกล่าสุดในคืนวันเดียวกัน อัลวาเรซชนะโลเปซ ยก 5 ส่วน มาร์ติเนซชนะคะแนน ฮูลิโอ ซีซาร์ ชาเวต จูเนียร์ แย่งแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตของสภามวยโลกมาครองได้และเขาก็ได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้ายจนต้องเข้ารับการผ่าตัดต้องใช้เวลาพักฟื้นตลอดจนสิ้นปี 2012

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter