*โมราเลสเลือด+*ฉีดสารเร่งเนื้อแดงของวัวควาย!!!!

เรื่องโดย จจิมม่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
เมื่อวันพุธอิริค โมราเลสแชมป์4รุ่นของแม้กซิกันกลายเป็นเด็กสร้างของสุไลมานWBCคนที่2ในรอบ3เดือนที่ตรวจพบสารกระตุ้นในร่างกายก่อนขึ้นชิง140wbcกับแดนนี่ การ์เซียอาทิตย์นี้เช่นเดิมสุไลมานก็ออกมาปกป้องโมราเลสเช่นเดิมว่าเป็นแค่ข่าวลือทางกรรมการWBCที่กรุงนิวยอร์กรายงานว่า
ไม่พบว่ามีข่าวนี้แต่อย่างใดตามข่าวลือแค่แซมเปิลขวดAเป็นบวกแต่ก็ต้องดูรอดูเลือดขวดBอาจเป็นลบก็ต่อยได้ไม่มีปัญหาก็แล้วแต่คณะกรรมการกีฬาของนิวยอร์กWBCพร้อมสนับสนุนทางฝ่ายแชมป์โลกก็ประกาศชกด้วยพอข่าวมาถึงวันศุกร์ก่อนชั่งน้ำหนักมหัศจรรย์WBCเลือดขวดBกลายเป็นลบ โฮย่าออกมายันว่าโมราเลสไม่มีสารเร่งเนื้อแดงเป้นการเข้าใจผิดแต่ทางการ์เซียร์ซีเนียร์ประกาศลั่นมันโกงๆ...................โมราเลสศิษย์โฮย่า!!!

1.อิริค โมราเลสวัย36ออกมายืนยันตั้งแต่วันแรกที่มีข่าวว่าพบสารกระตุ้นในเลือดนั้นเป็นความเข้าใจผิดเพราะทางกรรมการนิวยอร์กตรวจเลือดเขาถึง3ครั้งแรกตรวจAตั้งแต่3ตค.นู้นตอนแรกก็บอกว่าเป็นลบแต่วันศุกร์นี้เป็นบวกส่วนตรวจBก็รอไม่ว่าจะตรวจอย่างไรเขาขอยันว่าเขาไม่เคยใช้ยาโด๊ปอย่างทางโฮเซ่คุณพ่อเทรเนอร์บอกว่าอาจเป็นไปได้ว่าตอนผ่าตัดก่อนการชกครั้งที่แล้วลุกชายเลยได้รับสารดังกล่าวเข้าไป...มั่วได้เลย!!!

2.โมราเลสเข้าโรงบาลรับการฝ่าตัดเดือนธันวา2011ก่อนขึ้นป้องกันแชมป์24มีนา2012ปรากฏว่าทำน้ำหนักไม่ได้เสียเข็มขัดการชกไม่มีปัญหาเพราะแดนนี่ การ์เซียมวยโนเนมชนะได้แชมป์ไปแล้วไม่มีการตรวจเลือดทุกฝ่ายไม่อยากให้มีปัญหายุ่งยากไฟต์นั้นต่อยในเท็กซัสแต่รีแมตท์ต่อยในกรุงนิวยอร์กถิ่นของชาวเปอร์โตริโก้คณะกรรมการเลยตรวจเข้มนักชกเม้กซิกันวัย36แต่แรงดียังกะมวยหนุ่มก็พบผลเลือดเป็นบวกพบสารเร่งเนื้อแดงที่ใช้ในสัตว์เลี้ยงไว้กินเนื้อวัวควายครานี้โมราเลสมาแบบยำน้ำขุ้นว่าก่อนหน้านี้ไปกินเนื้อที่เขาฉีดสารนี้เข้าไปเลยมันยังอยู่ในร่างกาย........................................................พ่อลูกไปกันได้เลย!

3.แดนนี่ การ์เซียและแองเจล การ์เซียพ่อลูกคู่นี้ก็เช่นเดียวกันไม่มีแยกแตกแถวแต่คุณพ่อแองเจลเป็นเทพสมชื่อสวมวิญญานซานตานปกป้องลูกเมื่อวันพฤหัสแถลงข่าวสื่อซัดymm(yet mae meung)ใส่คุณพ่อโฮเซ่ โมราเลสหลายดอกเป็นภาษาสเปนฐานที่ปล่อยลูกชายอิริคฉีดยาโด๊ปจนทีมเม็กซิกันและเปอร์โตริโก้เกือบๆจะปล่อยหมัดใส่กันแต่ก็ถูกแชมปฮอปกิ้นส์แยกออกจากกัน จากนั้นคุณพ่อแองเจลก็เปลียนเวอร์ชั่นเป็นภาษาอังกฤษซัดใส่อิริค โมราเลสที่เอาเปรียบลุกชายของเขาท่านใส่(F--K)ทุกฟัก(ฟักทอง,ฟักเขียว,ฟักแฟงฯลฯ).เทศกาลมังสะวิรัต!!!!!

123456%%%คุณพ่อแองเจลนั้นโกรธมากเพราะทีมนี้ทั้งลูกและพ่อต่างก็นับถืออิริค โมราเลสเป็นมวยตำนานตั้งใจอยู่แล้วว่าจะไม่รีแมตท์กะใครในปีนี้ แต่เมื่อทางท่านประธานโฮย่าขอมาแถมทวงบุญคุณว่าถ้าไฟต์24มีนาไม่เลือกขึ้นชิงก็ไม่ได้เป็นแชมป์โลกดังนั้นเมื่อโมราเลสให้โอกาสก็ต้องให้โอกาสตอบแทนแต่ทางแองเจล การ์เซียร์ไม่คิดว่าทางโมราเลสจะเล่นไม่ซื่อแอบฉีดโด๊ปยาซึ่งเป็นการเอาเปรียบอย่างให้อภัยไม่ได้บอกเลยว่าถ้าเลือดชุดBเป็นบวกเขาจะไม่ให้ลูกเขาขึ้นชกแต่ริชาร์ด เชฟเฟอร์หัวเรือค่ายโกนเด้นบอกงัยๆอิริค โมราเลสถอนตัวไม่ได้เพราะจะทำให้ไฟต์นี้ขาดทุนยับจากนั้นคณะกรรมการกีฬานิวยอร์กออกมายอมรับว่าผิดพลาดเฉยๆโดยไม่ชี้แจงใดๆ ................ขนาดโมราเลสโด๊ปยาไล่ไขมันยังต้องแก้ผ้าขึ้นชั่งน้ำหนักตั้ง2ครั้งเพราะป้ากรรมการชั่งน้ำหนักวัย60หล่อนไม่ยอมให้ผ่านเหตุด้วยแกสงสัยว่าทำใมตาชั่งมันแกว่งหล่อนก็เลยดึงผ้ากั้นขอดูตาชั่งของโมราเลสไป2ครั้ง(ป้าดูแล้วขยับแว่นหายสงสัยทันทีWOW)!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter