*คาร์ลอส อะเบรกกู*ดับดาวเปอร์โตร์ร้องรีแมตท์ทิม เบรดเลย์!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
กลับมาแล้วทายาทตระกูลคาร์ลอส(รถหาย)ของประเทศอาเจนติน่าที่โด่งดังจากมวยอึดหมัดหนักชกดุเดือดอย่างคาร์ลอส มอนซอน,ริเวคโก้และบันโดเมียร์และนี้คาร์ลอส อะเบรคกูแชมป์อินเตอร์147wbcมาดๆที่ประกาศดับดาวรุ่งโทมัส ดูเลอเม่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า
จะเป็นแห่งความโศกเศร้าของชาวเกาะเปอร์โตร์เพราะดูเลอเม่ยังเด็กไร้ประสบการณ์ฝีมือไม่ถึงระดับทิม เบรดเลย์147wboที่เขาพ่ายคะแนนมานั้นเพราะเจ็บแขนขวาแต่ชาวเปอร์มั่นใจดาวรุ่งคนนี้จะสอนมวยโชว์สะเต๊ปโดยเฉพาะโปรโมเตอร์แกรี่ ชอร์ตั้งใจเลยถ้าชนะงามๆไฟต์นี้เขาจะให้ไอ้หนูดูเลอเม่เจอชิง147wbcผู้ชนะเกอเรโร่-เบอร์โต้แต่เมื่อทั้งคู่เจอกันเวทีดูเลอเม่ก็โชว์สะเต็ปได้แค่2ยกยก3เจอขวานับ8ยอมแพ้ยก7ถึงกับอำลาพิกัด147ปอนด์แล้ว...ต่อยดีแต่ไม่ทนหมัด!

1.โทมัส ดูเลอเม่วัย22ชนะรวด16น๊อคถึง12ครั้งมวยสุดรักของโปร์แกรี่ ชอร์คลื่นลูกใหม่ที่จะมาแทนมิเกิล ค๊อตโต้,ฮวนม่า โลเปซ,คาลเดอรัลฯก่อนชกมั่นใจเชิงมวยผ่านสมัครเล่นระดับโกนเดนโกล์บจะออกไปเต้นรอบเวทีเอาชนะอะเบรคกูแต่เมื่อความจริงมาเยือนก็ยอมแพ้แค่ยก7ไอ้หนูดูเลอเม่โทษน้ำหนักทานกันไม่ไหวเพราะตัวเขาหนักแค่152ปอนด์ส่วนคู่เกือบ170ปอนด์ทางทีมงานตกลงว่าจะลงไล่เบี้ยพิกัด140ปอนด์ดีกว่าแม้จะต้องคุมน้ำหนักบ้างแต่พอทน..............................รีบสร้างให้ทันปาเกียว!!!

2.หลุยส์ คาร์ลอส อะเบรคกูวัย28สถิติชนะ34น๊อค28แพ้1ให้กับทิม เบรดเลย์เมื่อ2ปีก่อนคาร์ลอส อะเบรคกูกล่าวหลังได้รับชัยชนะเด็ดขาดว่าเขาต้องการรีแมตท์กะทิม เบรดเลย์ที่เขาเคยแพ้ครั้งนั้นเขาเจ็บแขวาทำให้เขาน๊อคแชมป์เบรดเลย์ไม่ได้แต่หลังจากนั้นเขาผ่าตัดเรียบร้อยแล้วตอนนี้ขวาของใช้ได้ดีแล้ว5ไฟต์ชนะน๊อครวด.........................................เบรดเลย์คิวยาว!

3. คาร์ลอส อะเบรกกูกล่าวถึงไฟต์ชนะน๊อคดูเลอเม่ดาวรุ่งลูกครึ่งฝรั่งเศลว่าทีมงานวิเคราะห์จากเทปการชกของดูเลอเม่แล้วยังขาดประสบการณ์ชกแบบสมัครเล่นกดดันมากๆแล้วโดนเฉพาะหมัดขวาของเขาแต่ก็ยอมรับในฝีมือโดยเฉพาะหลังโดนนับในยก3เขาเปลียนการ์ดเป็นการ์ดซ้ายก็สร้างความยุ่งยากในการชกของเขามากทีเดียวแต่หมัดขวาหนักเกินไปที่เขาจะทนได้ แต่ดูเลอเม่อายุยังน้อยเขาจะกลับมายิ่งใหญ่ในอนาคต.................................................โปร์แกรี่กลับไปสร้างต่อ!!!!

123456%%%คาลอส อะเบรกกูยังแค้นแชมป์เบรดเลย์ไม่หายที่ใช้เขาเป็นสะพานขึ้นมาชกในพิกัด147ปอนด์แถมพอยังเผาสะพานสถิติชนะรวด29ไฟต์ของเขาอีกแม้แชมป์เบรดเลย์ชนะคะแนนขาดลอยแต่ทิมเบรดเลย์ก็น้ำลายเหนียวคอในยกท้ายๆที่อะเบรดกูเริ่มไม่ค่อยเกรงใจฝีมือแชมป์โลกโดยเฉพาะยก12เบรดเลย์ไม่ได้โชว์ฝีมือสาดหมัดทะเลทรายใส่คู่ชกโนเนมให้แฟนมวยได้กริ๊ดส์เพราะโดนอะเบรคกูสวนจนถอยหงายหน้าหลายครั้ง แต่เบรดเลย์ก็ยันว่าหมัดของอะเบรคดูไม่หนักอย่างที่คุยเมื่อเทียบกับแชมป์เคนดอล ฮอลที่ซัดเขา2นับก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาชนะเคนดอล ฮอลได้คาลอส อะเบรคกูเขาบอกว่านั้นแขนเขาเจ็บตอนนี้ซ่อมเรียบร้อยแล้วใช้ได้คล่องหนักเหมือนเดิมถามโทมัส ดูเลอเม่ได้!!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter