ตามข่าว "คริส จอห์น" ต่อกร "ชลธาร"

เรื่องโดย ก้อง บางกุ้ง
ภาพ: Sistic
@....เชื่อถือได้แล้วครับ ว่า...การชกระหว่าง คริส จอห์น กับ ชลธาร ต้องเกิดขึ้นแน่ที่ "มาริน่า เบย์ แซนด์ส" รีสอร์ท ในสิงคโปร์ 9 พฤศจิกายน...เดือนหน้านี้.


...ก่อนนั้น หลายคน (รวมทั้งผู้เขียน) ยังแคลงใจ... เพราะแม้ว่า ทางสมาคมมวยโลก หรือ WBA จะได้ออกมายืนยันหนักแน่น และมีประกาศโปรแกรมใน boxrec หลายวันแล้ว... แต่ทาง ดราก้อน ไฟร์ (Dragon Fire) ผู้จัดยังเงียบ ไม่ได้ออกข่าวอะไร และแม้แต่ตัว คริส จอห์น เอง ก็ยังพูด(เมื่อ 6 ตุลาคม)ไม่เต็มปากว่าไฟต์นี้จะต่อยกับใคร เลี่ยง ๆ ไปว่า ชื่อคู่ชกที่แน่นอนให้ติดตามข่าวจาก ดราก้อน ไฟร์ ....รวมทั้งตรวจสอบจากสื่อต่าง ๆ ก็ไม่เห็นข่าวการฟิตซ้อมเตรียมตัวของ "มังกรชวา"แต่อย่างใด ผิดวิสัยสำหรับศึกใหญ่ครั้งสำคัญเช่นนี้...ข่าวเบื้องลึกที่แพลมออกมาก็ว่า เพราะผู้จัดเกรงจะโปรโมทรายการไม่ทัน...

...แต่กับข่าววนี้ และบัดนี้ มีการเผยแพร่ข่าวตามสื่อต่าง ๆ ไปทั่วโลกแล้ว Fightnews.com / BoxingScene.com / และเว็ปไซท์ของ Dragon Fire ผู้จัด รวมทั้งสื่ออื่น ๆ ก็ประโคมข่าวอย่างครึกโครม ทั้งวัน เวลา สถานที่ชก คู่ชกคู่สำคัญ และมวยประกอบรายการ....รวมทั้งข่าวและภาพการฟิตซ้อมเตรียมตัวของคริส จอห์น ก็ทะยอยปล่อยข่าวออกมาต่อเนื่อง...... คอมวยขนานแท้ จึงพอจะแน่ใจได้ว่า ศึกนี้ไม่มีล้ม(ต้มคนดู)เหมือนที่แล้ว ๆ มา...นับเวลาถอยหลัง ยังเหลืออีกไม่ถึงเดือน..ระเบิดแน่ !

@ คู่มวยในรายการ Dragon Fire จัดแบบพลิกประวัติศาสตร์ "มาริน่า เบย์ แซนด์ส" รีสอร์ท แบบไม่เคยมีที่นี่มาก่อน เป็นการป้องกันแชมป์โลกรุ่นเดียวกัน 2 คู่ซ้อน..... คู่เอก ป้องกันตำแหน่งซูเปอร์แชมปโลกรุ่นเฟเธอร์เวต ของคู่ชกที่ต่างก็ไม่เคยแพ้ใครมาก่อน คริส จอห์น ชนะ 47 ครั้ง... ชลธาร ชนะ 44 ครั้ง.... คู่รอง Duad "Cino" Yordan (29-2, 23 kos) ป้องกันแชมป์ IBO รุ่นเฟเธอร์เวต กับ Choijiljavyn "Choi" Tseveenpuref (36-5, 24 kos) ผู้ท้าชิง... และคู่ประกอบรายการอีกหลายคู่แบบดูกันจุใจ..(ดร้าก้อน ไฟร์..บอก)

.......เสร็จศึก "บานัล - ผึ้งหลวง"....อย่าเพิ่งง่วง อย่าเพิ่งเพลีย มาเชียร์ ชลธาร "สายน้ำมรณะ" กันต่อนะครับ.....

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter