อารัมเอาจริงเตรียมจัด ริออสชกผู้ชนะปาเกียว/มาเกวซ

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: Noti Fight
@@@ หลังจากที่ บ็อบ อารัม CEO ของท็อปแรงค์ โปรโมชัน เคยออกข่าวว่าจะให้ แมนนี่ ปาเกียว ชกกับผู้ชนะระหว่าง แบรนดอน ริออส(31-0-1,23kos) กับ ไมค์ อัลวาราโด และเมื่อตอนสายๆของวันนี้ ที่ เดอะ โฮม เดอพ็อท เซนเตอร์ ในคาร์สัน แคลิฟอร์เนีย ริออสเอาชนะอัลาราโดได้อย่างดุเดือดในยกที่
7 โดยการชกคู่นี้ขอบอกว่ามันโคตรมันเลย ก่อนที่จะชนะริออสโดนอัลวาราโดชกจนคิดว่าไม่น่าจะยืนได้ครบยก แต่ด้วยความอึดที่มีมากกว่า ริออสก็มาพลิกสถานะการณ์เอาชนะได้ในยกที่ 7 อารัมบอกว่าหลังจากที่ดูริออสชกชนะอัลวาราโดแล้ว เขามีความสนใจและเป็นไปได้ที่จะจัด ริออสชกกับผู้ชนะระหว่าง แมนนี่ ปาเกียว กับ ฮวน มาร์นูเอล มาเกวซ ที่จะชกกันในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ที่ MGM แกรนด์ในลาสเวกัส

@ เป้าหมายที่แท้จริงของอารัมคือจัดริออสชกกับปาเกียวแต่ปาเกียวต้องเอาชนะมาเกวซในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ให้ได้เสียก่อน ส่วนน้ำหนักก็จะพิจารณาอยู่ในระหว่าง 140 - 147 ปอนด์ " ก่อนอื่นผมจะดูผลการชกระหว่างปาเกียวกับมาเกวซก่อน ริออสชกกับผู้ชนะคู่นี้มีความเป็นไปได้มาก แต่ถ้าไม่เป็นไปตามนี้เราก็จะจัดริออสชกรีแม็ทช์กับอัลวาราโด" อารัมกล่าว

@ อารัมบอกว่าแฟนมวยอยากดูไฟต์รีแม็ทช์ระหว่างริออสกับอัลวาราโดแต่การชกมวยนั้นธุรกิจต้องมาก่อน ถ้าถึงตอนนั้นริออสชกกับผู้ชนะระหว่างปาเกียวกับมาเกวซจะทำเงินได้มหาศาลก็ไม่มีประโยชน์ที่จะจัดริออสชกกับอัลวาราโดอีกเพราะมวยมันเพิ่งแพ้กันไป

@ แต่ทั้งนี้อารัมก็ยังสนใจที่จะจัด ปาเกียว ชกกับ ฟลอยด์ เมเวตเธอร์ จูเนียร์ ในครึ่งปีแรกของปี 2013 ถ้าเมเวตเธอร์กลับมานั่งโต๊ะเจรจาเขาก็จะพิจารณาการชกระหว่างเกียวกับฟลอยด์เป็นอันดับแรก" เมเวตเธอร์ยังเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับเรา " อารัมเกล่าว

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter