สไตล์โนนิโต้ ดอร์แนร์ภาพวีระพลยังหลอน*นิชิโอกะ*

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
นิชิโอกะบอกว่าสไลต์ที่ออกหมัดไวอย่างแชมป์โนนิโต้ ดอร์แนร์นั้นไวคล้ายแชมป์วีระพลของไทยที่4ไฟต์เอาชนะไม่ได้มันเหมือนกะทางแชมป์วีระพลรู้จุดอ่อนดังจุดอ่อนของนักรบกรีกอะคลีลิส
แต่รู้สึกภูมิใจที่แก้ไขจุดอ่อนนั้นได้ถึงได้มาถึงจุดนี้แต่อดีตก็คืออดีตไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้แต่สำหรับอนาคตต้องเปลียนไปในทางที่ดีกว่า แต่ทางแชมป์ดอร์แนร์รู้ว่าจุดอ่อนของนิชิโอกะดี..............................ซ้ายเจอซ้าย!!!

Nishioka had overcome all adversity, proudly "is important, why"now"is".

1.แชมป์ดอร์แนร์บอกว่านิชิโอกะจะต้องเจอกับมวยฝีมือทั้งไวทั้งหนักด้วยความเคารพเขาไม่มความกังวลใดในไฟต์นี้นิชิโอกะแค่ท้าทายฝีมือของเขาเท่านั้นเขาเห็นจุดอ่อนของนิชิโอกะจากไฟต์ชนะราฟาเอล มาเควซเพราะได้นั่งดูด้วยตาแล้วถ่ายภาพเป็นช๊อตๆแต่ไม่อยากบอกในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นแต่ขอยันว่าเขาเห็นจุดอ่อนของนิชิโอกะจริงๆ...............................................ถ่ายชัดเห็นสิว!!!!

2.โรเบิร์ต การ์เซียเทรเนอร์เป็นไปตามที่แชมป์ดอร์แนร์บอกไม่เร่งรีบบดไปเรื่อยๆแล้วค่อยน๊อคในยกท้ายๆสำหรับมวยซ้ายไม่มีปัญหาแต่ก็กังวลว่านิชิโอกะนั้นตั้งแต่ขึ้นมา122ปอนด์น้ำหนักหมัดดีขึ้นมันไม่ง่ายสำหรับดอร์แนร์แต่ดอร์แนร์แย้งว่านั้นมันราฟาเอล มาร์เควซช้าเรือเกลือมันคนละเรื่องกะไฟต์นี้แล้วย้ำว่ามวยซ้ายใช่ปัญหาเพราะวิค ดาร์ชิเนียนคือคำตอบ..............................กะน๊อคเลยนะนี้!!!!

3.แชมป์นิชิโอกะวัย36 บอกอายุคือตัวเลขเมื่อถูกถามถึงฮุกซ้ายอันลือลั่นของแชมป์โนนิโต้ ดอนแนร์ว่าเมื่อดอร์แนร์มีฮุกซ้ายเขาีซ้ายตรงมันใจว่าแข็งแรงกว่าด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า16ไฟต์ไม่แพ้ใครใน8ปีในชีวิตไม่มีอะไรต้องเสียไม่สนว่าผลจะออกมาอย่างไรทุกไฟต์เช่นเคยเพื่อลูกรักและเมียขวัญตายก็ตายเพื่อแชมป์ลูก!!

Fight, life for the small Princess (daughter), Miho (my wife). Die at any time for the family

123456%%%ศึก2ชาวเกาะนิชิโอกะ-ดอร์แนร์ชาวเกาะยุ่นนิชิโอกะเป็นรองถึง5-1แต่เขากลับมั่นใจในไฟต์นี้เขาชนะไม่สนว่าไฟต์นี้จะใช้นวมยี้ห้อแกรนท์ของเมกาที่นุ่มกว่านวมของญี่ปุ่นสิ่งหนึ่งที่นิชิโอกะมั่นใจเพราะแชมป์ดอร์แนร์ไปซ้อมที่ค่ายไทเก้นบ่อยเขาต้องการความเป็นเลิศในพิกัด122ปอนด์ก่อนแขวนนวมส่วนแชมป์ดอร์แนร์บอกชัดว่าซ้ายตรงหมดสิทธิทำกินในไฟต์นี้เพราะสิ่งแรกเขาจะไม่ทิ้งการ์ดและเกมส์การชกจะต้องเป็นตัวเขาเองเป็นคนเปิดเกมส์ ความไวจะทำให้นิชิโอกะไม่รู้ว่าหมัดขวาหรือซ้ายที่มากระทบคาง...................พรุ่งนี้รู้ว่าชนะ16ไฟต์รวดกับชนะ27ไฟต์รวดใครจะแพ้ครั้งแรกที่น่าสนใจอีกอย่างนิชิโอกะนั้นชกนอกบ้านไม่เคยแพ้ซะด้วย!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter