*ATMปาเกียวต่อถึง2014*อุ้มเมีย-น้องเล่นการเมือง!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
ข่าวนางจินกี้ ปาเกียว(หล่อนห้ามเรียกเมียปาเกียว)ประกาศลงสมัครรองผู้ว่าจังหวัดสรานกานี่ดังลั่นเกาะปินส์มาหลายอาทิตย์ในขณะที่การเลือกตั้งทั่วไปของปินส์กำลังจะเริ่มบรรเลง(แจกแหลก)ปลายเดือนนี้ทำให้ไฟต์ปาเกียว-มาเควซซีซั่น4ปี5ของบ๊อบ อารัมกำลังจะเดินสายโปรโมทอย่างจริงจัง
แต่ท่านสอวอแมนนี่ ปาเกียวก็ยุ่งอยู่กะวางสายหัวคะแนนเพราะจะส่งน้องชายอีกคน(คนละแม่)ลงเลือกตั้งที่เจนซานบ้านเกิดที่ตนเองเคยแพ้เมื่อลงเล่นการเมืองครั้งแรก แต่นั้นไม่เท่าไหร่แต่เลดี้ จินกี้ดันจะลงสมัครรองผู้ว่าฯอีกปาเกียวคลำกระเป๋าขวาซ้ายแล้วโทรศัพท์หาฟลอยด์จุเนียร์ก็ไม่ว่างรับสายเพราะติดปาร์ตี้ดอลล่าร์แถมโทรมา3-4อาทิตย์ฟลอยด์ก็ไม่ยอมรับสาย บ๊อบ อารัมได้ทีโทรบอกปาเกียวว่าATMท๊อปแรงส์จะหมดอายุจะต่อให้เลยนะเป็นการต่อตามปกติที่เมกันชนเขาเรียกว่าRENEWEDนะลูกปาเกียวตอบครับ(คำเดียว)จากนั้นอีก1ชั่วโมงDHLก็ไปเคาะประตูบ้านส่งเอกสารให้เซนต์แถมมีกระดาษแปะต้องที่เซนชื่อ(โปรดลงนา..=คาราบาว)อย่าลงชื่อไฟต์ปาเกียว-รีออสอีกที่นะลูก.....................................................................ทนายยิวอารัม!!!

1.ปาเกียวทำให้โปร์เฒ่าบ๊อบ อารัมรวยสุดๆเอาตัวอย่างตั้งแต่ปาเกียวเริ่มจะทอแสงทองคำไฟต์ปาเกียว-ดิแอทไฟต์นี้บ๊อบ อารัมทำเงิน13ล้านเหรียญ(ตัวเลขทางการบ/ชที่2)แบ่งค่าตัวให้ดิแอท850,000แล้วโอนเงินให้ปาเกียว3ล้านเหรียญ+_xหารแล้วกำไรเป็น10ล้านเหรียญนั้นไฟต์ธรรมดาระดับPPV3-400,000รายมาดูระดับไฟต์ล้านรายอย่างชัดๆก็ไฟต์ปาเกียว-ค๊อตโต้1.25ล้านรายบ๊อบ อารัมทำเงิน70ล้านเหรียญแบ่งให้ค๊อตโต้10ล้านเหรียญโอนให้ปาเกียว22ล้านเหรียญที่เหลือบ๊อบ รับคนเดียวก็ให้นึกถึงไฟต์ปาเกียว-โฮย่า/ปาเกียว-แฮตตัน/ปาเกียว-ค๊อตเต้ฯลฯบ๊อบรับคนเดียวเนื้อๆ!!!!!!!!

2. โฮย่า โกนเด้นบอยฟ้องบ๊อบ อารัมเรื่องทำบัญชีปลอม2ชีของไฟต์ปาเกียวทั้งนี้ก็เพราะปาเกียววันทอง2ใจดันไปเซนสัญญากับโฮย่าโกนเดนบอยแล้วมาเคลิ้มรอยยิ้มขุนช้างยิวเลยขนเสื้อผ้ามาอยู่กะท๊อปแรงส์ในสัญญาต้องจ่าย30%ให้โฮย่าแต่บ๊อบ อารัมแต่งบัญชีลงใส่ค่าใช้จ่ายในการจัดมากเข้าไว้ทางโฮย่าเลยได้เงินน้อยตอนหลังนี้บ๊อบ อารัมแต่งทนายเจรจาโฮย่าให้ทุกไฟต์ปาเกียวโฮย่ารับ75เซนต์ต่อPPV($50-55ต่อราย)......................................................................บ๊อบก็รับเละคนเดียวอีก!

3.ปาเกียวเล่นการเมืองต้องใช้เงินนี้ไม่รวมข้าวของที่ต้องแจกทุกคนเพราะมีชาวบ้านมาขอทุกวันปี2007ที่ลงการเมืองครั้งแรกแพ้จากหัวคะแนนแจงว่าใช้เงินแค่1.5ล้านเหรียญเลยแพ้คู่แข่งขาดลอยที่นี้มารีแมตท์แก้ตัวที่เมืองสรานกานี่ท่านปาเกียวโป๊ะ6.6ล้านเหรียญการเมืองปินส์คล้ายๆหลายประเทศที่เคยเป็นเมืองขึ้นญี่ปุ่นย่อมแพ้เงินดอลล่าร์ปาเกียวก้ได้เป็นสอวอสมใจบ๊อบ อารัมไปเยี่ยมปาเกียวแสดงความยินดีแต่ก็บอกว่าขืนปาเกียวเล่นการเมืองอย่างนี้คงเหลือแต่กกน.แน่..............................ยกเว้นบ๊อบรับคนเดียว!

123456%%%มีข่าวลือเสมอว่าปาเกียวนั้นถังแตกต้องยืมเงินบ๊อบ อารัมใช้ประจำโดยเฉพาะในช่วงเลือกตั้งเรื่องนี้อาจเป็นไปได้เงินค่าตัวของปาเกียวส่วนใหญ่ทีมปาเกียวจะนำไปลงทุนต่างๆมากมายแล้วไฟต์นี้ต้องใช้เงินทุ่มให้เลดี้จินกี้ ปาเกียวและน้องชายโรเดลลงด้วยครานี้น่าจะถึง10กว่าล้านเหรียญ

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter