เบอร์โตคัมแบ็คชกเกอร์เรโร 24 พ.ย.

เรื่องโดย แห้ง ปลายนา
ภาพ: Boxing Scene
@@@ หลุยส์ เดอคิวบัส จูเนียร์ ผู้จัดการร่วมของ โรเบิร์ต เกอร์เรโร(30-1-1,18kos) แชมป์เฉพาะกาลรุ่นเวลเตอร์เวตของสภามวยโลก ยืนยันว่าเกอร์เรโรจะชกกับ อดีตแชมป์โลกรุ่นเวลเตอร์เวตสองสมัย อังเดร เบอร์โต(28-1,22kos) ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้
ที่ the Citizens Bank Aren in Ontario California ถ่ายทอดโดย HBO

@ เบอร์โตมีปัญหาจากการบาดเจ็บทำให้เขาไม่ได้ขึ้นชกมาตั้งแต่ไฟต์ที่เอาชนะทีเคโอ Jan Zaveck เมื่อเดือน กันยายนปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้เดือนมิถุนายนเขาก็มีปัญหาการตรวจโด๊ปทำให้ต้องยกเลิกการชกรีแม็ทช์กับ วิคเตอร์ ออร์ติสไป แต่ตอนหลังเขาเคลียร์ตัวเองกับ the California State Athletic ได้จึงกลับมาชกอีก

@ เดอคิวบัสบอกว่าทั้งเกอร์เรดรและเบอร์โตตกลงที่จะให้ USADA( Unitedstate Nnti-Doping Agency ) ตรวจหาสารกระตุ้นก่อนการชก "เราตกลงชกกับเบอร์โต เกอร์เรโรพูดอยู้เสมอว่า เขาจะชกกับทุกคนในรุ่นผมคิดว่าไฟต์นี้จะน่าดูชมมาก ทั้งเกอร์เรโรและเบอร์โตยินยอมให้ USADA ตรวจสารกระตุ้นก่อนชก เราต้องการให้การชกมวยสะอาดไร้การโด๊ปยา ผมคาดว่าทั้งคู่จะชกกันได้อย่างดุเดือดตื่นเต้นไม่แพ้คู่มวยคู่อื่นๆ เราต้องขอขอบคุณริชาร์ด แชร์เฟอร์ CEO ของโกลเดนบอย โปรโมชัน ที่ทำให้มวยคู่นี้ได้ชกกัน หลังวันที่ 24 พ.ย.จะมีซุปเปอร์สตาร์คนใหม่เกิดขึ้น" เดอคิวบัสกล่าว

@ เกอร์เรโรข้ามรุ่นขึ้น 2 รุ่นรวด มาได้แชมป์เฉพาะกาลรุ่นเวลเตอร์เวตของสภามวยโลกโดยการเอาชนะคะแนน เซลคุก ไอย์ดิน เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เขาเคยเป็นแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวต , ซุปเปอร์เฟเธอร์เวต และแชมป์เฉพาะกาลรุ่นไลต์เวตของ WBO/WBA คาดว่าผู้ชนะระหว่างเกอร์เรโร-เบอร์โตจะมีโอกาสทำรายได้มหาศาลให้กับตนเองโดยการชกบิ๊กไฟต์กับนักชกบิ๊กเนมของรุ่นนี้ในปี 2013

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter