*A.J.บานาล*เขาไม่ใช่มวยถีบสามล้อ15รายจะน๊อคยก1!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
ปินส์เทียบมวยเอเจ บานาลกับผิ้งหลวงไฟต์ชิงแชมป์118wboในวันเสาร์20นี้ว่านักมวยไทยผิ้งหลวงจะเป็นคู่ชกที่ต้องสร้างความลำบากให้เอเจ บานาลมากแน่เพราะไม่เคยถูกน๊อคมาก่อนและเร็ตติ้งฝีมือก็สูสีบานาล#17ผิ้งหลวง#19แถมน๊อคปินส์มาตั้ง14ราย
เรื่องนี้ทางเอเจ บานาลเกทับว่าพวกนั้นแค่พวกถีบสามล้อชกมวยเป็นไซค์ไลน์ แต่เกจิที่วิจารณ์มวยปินส์เจาะลึกให้หวังเหวิดก็เรื่องความอึดและความทนหมัดเจอบ่อยๆถี่ก็ถอดใจง่ายๆยิ่งไฟต์ที่ต้องแบกความกดดันจากแรงเชียร์แล้วชวนให้เป็นกังวลแทน................................................................ต้นดีปลายเรียว?????

1.เอเจ บานานบอกว่าเขาโตแล้วตอนนี้อายุ23อย่าไปพูดถึงแพ้น๊อคราฟาเอล คอนเซปชั่นเลยเพราะตอนนั้นเขาอายุแค่19เองจากนั้นมาเขาก็ชนะมาตลอด11ไฟต์มั่นใจได้เรื่องนี้ทางทีมงานของค่ายอะล่ากางเกงดำก็บอกว่าเรื่องนี้ได้เตรียมแก้ปัญหานี้แล้วถึงขนาดจ้างหมอทางจิตวิทยามาช่วยในทีมงานสำหรับการชิงแชมป์โลกครั้ง2..........................................................................มีหมอแสดงว่าอาการไม่หาย!!!

2. เอเจ บานาลตอนโปรโมทไฟต์คู่กผิ้งหลวงเมื่อ2เดือนก่อนเขาบอกว่าไฟต์นี้เขามั่นใจจะน๊อคผิ้งหลวงยก6-7แต่ผิ้งหลวงหัวเราะแล้วเกทับเขาจะน๊อคบานาลยัง4บานาลก็แย้งเขาจะน๊อคยก3เขาจะเป็นนักชกปินส์คนแรกที่จะน๊อคผิ้งหลวงแค่ต่อยซ้ายบาซูก้าก็กองกะพื้นเวทีแล้วเชิงชั้นประสบการณ์ของเขานั้นผ่านมวยระดับโลกซึ่งผิดกัน..................................................................มั่นใจมากม๊ากจ้า!!!!!!

3.เอเจ บานาลกล่าวถึงเชิงมวยของผิ้งหลวงว่าจากการที่ดูจากเทปไฟต์ชกกะอิเดน ซอนโซน่าปี2009/มาวิน เทมโพสปี2011/ดานิโล เปญ่าปี2011ไม่มีเชิงอะไรขาตายมีแต่แย็ปซ้ายต่อยขวาเท่านั้นแต่ก็ต่อยฮุกซ้ายอัปเปอร์คัสได้ดี เกมส์การชกก็บางครั้งรุกและก็มีบทลุยด้วยแฮะส่วนตัวเขาเข้าออกคล่องแคล้วแต่ไฟต์นี้จะเปิดเกมส์รุกลุยไล่ให้จนมุมแล้วน๊อคซุกมุมไปเลย............................................................น๊อคยก3????

4.เอเจ บานาลยังเน้น(เน้นมากาเปิดเกมส์รุกยกแรกเลยจะน๊อคให้ได้แต่ถ้าน๊อคไม่ได้ก็จะอดทนจากนั้นก็จะไล่ต่อยท้องจนอ่อนแรงแล้วค่อยน๊อคสำหรับเรื่องพละกำลังไฟต์นี้ซ้อมหนักแรงดีชก12ยกสบายๆ..........................................................ก็ไม่มั่นใจซ้ายจะเก็บเขาได้???

This time, I worked hard in the gym to build my stamina. If theres an opening in the first round, Ill go for a quick knockout. If not, Ill be patient. Ill work the body until hes ready to go.

5.ผิ้งหลวงวัย24พูดบ้างว่าเอเจ บานาลหมัดไม่หนักอย่างที่เขาพูดกันก็เหมือนๆมวยปินส์ที่เป็นเหยือเขามา15รายนั้นละเรื่องเชิงชกที่ว่าบานาลไวกว่าเขานั้นไม่มีปัญหาเพราะเขามีเทรเนอร์ทวีวัต อิสลาม(Taweewat Islam)คนที่เป็นโค๊ชให้มนัส บุญจำนงค์ไปสอยเหรียญทองโอปิก2004มาแล้ว.............................................................ยูโน-โกลโอลิมปิก???

123456%%%ฟังๆข่าวมาเป็นเดือนเชื่อว่าไฟต์นี้ทั้งคู่ต้องพร้อมสำหรับการเป็นแชมป์โลกครั้งแรกของทั้งคู่เรื่องตื่นเวทีไม่คิดว่าทางผึ้งหลวงจะมีปัญหาเพราะขึ้นเวทีมาแล้ว40กว่าไฟต์แต่ยังสงสัยใจของเอเจ บานาลว่าจะเต็ม100เพราะบานาลเองก็ยอมรับว่าการชกที่MOAอารีน่าในมนิลาดีกว่าชกในบ้านตัวเองเซบูซึ่งความกดดันน้อยกว่าแต่ถ้าเสียงเชียร์ในวันที่20กระหึ่มทั้งสนามเอเจ บานาลต่อยผึ้งหลวงไม่ลงตามที่โม้ไว้ปลายยกอาจจะออกทะเลก็ได้เพราะค่ายกางเกงดำนี้ดวงไม่สมพงษ์กะแชมป์โลกต้นยกชกดีปลายๆเรียวชวดแชมป์สิ้นอย่างซีกอร์เรส/เรย์ บอทิสต้า/เอเจ บานาลและ..........................................................................................เอเจ บานาลซีซั่น2ปี4!!!!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter