*มิฮาเรสชิงแอบเนอร์ มาร์เรส2013*ชะตาของกราดิเอเตอร์!!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
คริสเตียน มิฮาเรสชนะน๊อคราฟาเอล มาเควซยก9ไม่มีใครเชื่อไม่มีใครอยากเชื่อเลยว่าเป็นเรื่องจริงนักมวยที่แพ้ยกวิค ดาชิเนียนและเนมาร์เซร์เรโน่แล้วกำลังจะแขวนนวมถูกเรียกตัวมาให้ราฟาเอล มาเควซอุ่นเครื่องหลังบาดเจ็บเลื่อนชกวาสเวซจูเนียร์แถมมาซ้อมอยู่ในค่ายเดียวกันด้ว
ยยิ่งทำให้เห็นว่าไฟต์นี้เป็นปาร์ตี้ของมาร์เควซก่อนการชกมิฮาเรสบอกแต่ว่าเชิงชกของเขาจะชนะมาเควซแต่ทุกคนก็เชื่อมิฮาเรสจะต้านการบุกของมาเควซไม่ได้แน่ๆก้าวเท้าเข้ามาเวทีแฟนมวยกองเชียร์มาเควซ10,200โห่รับอีกยกแรกแตกเลือดโกรกแฟนแม้กซิกันมองเห็นอนาคตของมิฮาเรสว่าต้องแขวนนวมแน่ๆยก8คะแนนมาเควซยังนำแต่แล้วยก9กรรมการลูเป้ การ์เซียจับมาเควซแพ้ในขณะที่มาเควซไม่ยอมแพ้แชมป์มิฮาเรสบอกว่านี้คือสิ่งที่เขาอยากได้ที่ต้องล้างอายที่แพ้ทั้งวิคและเซร์เนโม่เรียกชื่อเสียงคืนเขาต้องการชิงอีกแชมป์โลกครั้งกับแอบเนอร์ มาเรส122wbc.............................................................ทยอยแขวนนวมทั้งคู่!!

With everything against Mijares arrived in the city Mexico between boos before the favourite Rafael Mrquez, who was supported mostly by the more than 10,000 fans present.

1.ราฟาเอล มาเควซวัย37บอกก่อนการชกเหมือนเป็นลางไม่ดีว่าเขาอายุมากแล้วกร่ำศึกมามากดังนั้นเขาจึงซ้อมอย่างหนักจะชนะในไฟต์นี้เขาจะหยุดสถิติชนะ10ไฟต์รวดของมิฮาเรสให้ได้เขาต้องการชัยชนะในไฟต์นี้แล้วต้องชนะน๊อคด้วยมั่นใจแม้มิฮาเรสจะไวก็ตามสถิติชนะน๊อคของเขามากกว่ามิฮาเรสชนะน๊อคเท่านั้นแฟนมวยเตรียมเฮ!!!!

The knockout, as says Mijares, arrives only. I have more knockouts than he, let's go make the fight, but the knockout will come.

2.คริสเตียน มิฮาเรสวัย31เขาตอบชัดเลยว่าคำว่าแพ้นั้นคือสิ่งสุดท้ายในไฟต์นี้เขาคิดแต่ว่าจะต้องชิงแชมป์โลกอีกครั้งให้ได้สำหรับคู่ชกด้วยความนับถือในฝีมือและชื่อเสียงมาเกวซเป็นนักชกผู้ยิ่งใหญ่แล้วจะให้เขาพูดอะไรแบบเสียๆหายๆสำหรับเขาไม่มีแต่จุดหนึ่งของมาเควซคืออายุ37ทำให้พลังหมัดลดลงไปและที่สำคัญเขาผ่านจุดสูงสาแล้วเขาต้องการชัยชนะในไฟต์นี้..........................ผู้ชนะคนเดียว!!!!

3. ซานเฟอร์โปรโมชั่นบอกว่าไฟต์นี้ผู้ชนะจะได้ชิงแชมป์โลกมิฮาเรสกล่าวหลังชัยชนะครั้งนี้ว่าตอนนี้เขาพร้อมที่ชิง122ปอนด์หรือ126ปอนด์ซึ่งทางซานเฟอร์โปรโมชั่นกำลังมีอีกอ๊อฟชั่นกำลังติดต่อแชมป์บิลลี่ ดิบ126ibfชาวออสซึ่งตอนนี้อยู่ในสังกัดฟลอยด์โปรโมชั่นแต่ทางมิฮาเรสบอกว่าก็เป็นไปได้ที่จะรอผู้ชนะระหว่างแชมป์ดอร์แนร์-ฮอร์เก้ 15 ธค.......................................ไฟต์สุดท้าย!!!!

123456%%%กราดิเอเตอร์อย่างราฟาเอล มาเควซโชดร้ายต่อย5ไฟต์2ปีแพ้3ครั้งล้วนแต่มวยซ้ายทั้งนั้น(โลเปซ-นิชิโอกะ-มิฮาเรส)การไม่ยอมรับคำตัดสินใจของกรรมการเวทีลูเป้ การ์เซียก็น่าจะพิสูจช์ได้แล้วว่ามาเควซผู้น้องคนนี้สู้ใครก็ได้ยกเว้นมวยซ้าย.............................นับเป็นเวรกรรมของราฟาเอล มาร์เกวซที่เขาพยายามแข่งขันกับพี่ชายฮวน มาเควซมาตลอดตั้งแต่เข้าค่ายซ้อมมวยร่วมกะพี่ชายกับเทรนเนอร์เฒ่านาโชตั้งแต่30ปีนู้นไม่งั้นก็ถามพี่ชายก็ได้ว่าจะต่อยกะมวยซ้ายอย่างไรเฒ่านาโชเขาแน่มากปะฝีมือมวยซ้ายปาเกียวมา3ไฟต์เฒ่านาโชยังมั่นใจอยู่เลยว่ามาเควซชนะทั้ง3ไฟต์แต่กรรมการมันโกงและไฟต์4เฒ่านาโชวางแผนใหม่จะไม่พึ่งกรรมการกะชนะน๊อคปาเกียวเพื่อยืนยันคำพูดที่มาเควซชนะถ้าฮวน มาเควซชนะน๊อคปาเกียวจริงราฟาเอล มาเควซสมควรกลับไปอยู่กับเฒ่านาโชแห่งโรมาซ่าถ้ายังไม่ลืมแชมป์ทิม ออสติน118ibfมวยซ้ายโดนราฟาเอลน๊อคด้วยฝีมือการเทรนของเฒ่านาโช!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter