*ชาเวซจูเนียร์-สุไลมานWBC*เปิดศึกกัญชา!!!!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
ในช่วง2อาทิตย์ที่ผ่านมาสุไลมานWBCเปิดศึกกัญชากับชาเวซจูเนียร์ลูกรักมิดเดิลเวทที่ดีที่สุดในยุคปัจจุบันของWBCลั่นกลบข่าวไฟต์รีแมตท์คมพยัคฆ์-เฮอร์นานเดซที่โตลูก้า หลังสุไลมานWBCสั่งลงโทษชาเวซจูเนียร์ไล่เข้าโรงบาลรักษาอาการติดยาให้หายแล้วค่อยมาชก
แต่ชาเวซจูเนียร์ปฎิเสธิเข้าโรงบาลจนเกิดสงครามปากระหว่างหลานกะปู่ให้ชาวโลกว่าสุไลมาน-ชาเวซจูเนียร์มันจะปกป้องกันไปถึงไหนจนล่าสุดมัวริสซิโอ่ สุไลมานเลขาWBCที่มากำกับการชกไฟต์คมพยัคฆ์-เฮอร์นานเดซแถลงการณ์จากโตลูก้าว่าเรื่องนี้ชาเวซจูเนียร์เสพกัญชานั้นWBCยืนยันว่าให้ชาเวซจูเนียร์เข้ารับการรักษาซะเมื่อหายให้เอาใบรับรองแพทย์มายื่นWBCก็กลับมาชกได้ตามปกติยื่นวันนี้พรุ่งนี้ชกได้เลย แต่เมื่อทางชาเวซจูเนียร์โต้ว่าเขาถุนกัญชาเพื่อรักษาอาการนอนไม่หลับก้ไปเอาใบรับรองแพทย์มายื่นก็จบ.........................อุ้มกันไปไม่ได้แล้ว!!!!

1.ชาเวซจูเนียร์โต้ปากเขียวว่าเขาไม่ได้ติดยาทำไมต้องไปเข้าโรงบาลรักษาซึ่งเป็นการลงโทษที่ไม่ยุติธรรมสำหรับเขาแล้วไปออกทีวีโต้อีกว่าก็เขามีปัญหาสุขภาพนอนไม่กลับต้องยาน้ำเชื่อมไซรับที่มีส่วนผสมกัญชาซึ่งในแอลเอเป็นเรื่องถูกกฎหมายเขาก็ใช้มาทุกไฟต์ไม่เห็นมีปัญหาใดๆ....................5ไฟต์WBCตรวจโดปครั้งเดียว!

2.หลังไฟต์มาร์ติเนซ-ชาเวซทางสุไลมานออกมาปกป้องชาเวซจูเนียร์ว่าผลตรวจปัสสาวะรอบแรกยังไม่ออกอย่าเพิ่งวิจาร์ณสุไลมานถึงขนาดจะขอไปเฝ้าดูผลการตรวจด้วยตนเองเพราะกลัวคนแกล้งชาเวซจูเนียร์ต่อมาอีก2-3วันท๊อปแรงส์ยืนยันผลการตรวจในที่สุดสถานะการณ์บีบสุไลมานให้ยอมรับความจริงสุไลมานรู้สึกผิดหวังกับชาเวซจูเนียร์มากแต่ก็ให้โอกาสชาเวซจูเนียร์เข้ารับการักษาห้ามชกจนกว่าจะหายพร้อมปรับ10,000เหรียญ...................................................รักมากโกรธมาก!!!

3.ชาเวซออกมาขอโทษแฟนมวยที่ประพฤติไม่ดีก้สมควรได้รับโทษก็สารภาพว่ามันก็ดีที่จะทำให้เขาเข็มแข็งขึ้นและรับปากประชาแม็กซิกันว่าจะเปลียนนิสัยใหม่พร้อมกันนั้นทางคริสเตียน ชาเวซเวทน้องชายสุดท้ายก็ออกมาขอร้องให้ชาวประชาแม้กซ์ทั้งหลายโปรดให้โอกาสกับพี่ชายอีกครั้งเพราะทั้ง3คนต่างอยู่ในครอบครัวแตกแยกพ่อแม่หย่าและทุกคนก็เห็นพ่อสูบยามาตั้งแต่เล็กๆแล้วหลายๆคนก็เข้ามาให้กำลังใจชาเวซจูเนียร์กันตรึม.......................................เป็นพระเอกเลย!!!

4.ไฟต์รีแมตท์ชาเวซ-มาร์ติเนซทางบ๊อบ อารัมกำหนดธค.ปี2013แต่ทางชาเวซจูเนียร์จูเนียร์กลับเที่ยวหนักแทนที่จะเตรียมตัวเข้ารักษาตัวแล้วกลับมาชกสุไลมานก็เสนอให้ชาเวซไปรักษาที่เมกาเพราะถ้าอยู่เม้กซิโกก็ไม่มีทางรักษาได้เพื่อนเที่ยวเยอะ ทำทุกอย่างชาเวซก็ไม่ยอมรักษาตัวก็เลยสั่งปรับ20,000เหรียญที่นี้พร้อมประนามว่าทำตัวสิ้นคิดเที่ยวเล่นการพนันไม่คิดสร้างชื่อเสียงและเงินทองไม่สมกะเป็นลูกซีซาร์ชาเวซพร้อมย้ำรู้สึกผิดหวังชาเวซจูเนียร์ซึ่งตอนนี้ไม่ใช่จูเนียร์ที่เขารู้จัก............พอแก่พูดแล้วเด็กไม่เชื่อ!!

123456%%ชาเวซจูเนียร์ยังกร้าวว่าไฟต์รีแมตท์มาร์ติเนซเขาจะน๊อคมาร์ติเนซให้ดูแต่ทางมาร์ติเนซก็โต้ว่าไม่มีปัญหาขอแต่ทางจูเนียร์รีบรักษายาเสพติดให้หายใวๆซะก่อน ชาเวซออกทีวีโต้สุไลมานและทุกคนที่คิดว่าเขาติดยาเขายันว่าเขาไม่เคยสูบกัญชาเขารู้ดีว่ายาเสพติดมันไม่มีดีเขาวว่าเขาจะไม่เป็นอย่างพ่อแล้วตัวเขาเองเป็นคนส่งพ่อไปโรงบาลเข้ารักษายาเสพติดด้วยเงินส่วนตัวจนพ่อหาย ชาเวซจูเนียร์ย้ำ(โกรธ)โดยส่วนตัวเคารพรักสุไลมานมากจะปรับซักเท่าไหร่ก็จ่ายไม่มีปัญหาแต่การที่สุไลมานมาว่าเขาติดยานี้มันมันมากไปเพราะเขาไม่เคยสูบกัญชาหรือโคเคนที่ตรวจปัสสาวะเป็นบวกนั้นเป็นเพราะเขาทานยาน้ำเชื่อมที่หมอสั่งเท่านั้นมี3คนที่ว่ากัญชาไม่ใช่ยาโด๊ปคือบ๊อบ อารัมและโปร์เฟอร์นานโด เบลทรานโดยเฉพาะโปร์เบลทรานนั้นมั่นใจรีแมตท์ทำเงินศึกคักแน่แถมย้ำว่าให้ดูยก12หลายๆรอบแล้วจะลืมเรื่องกัญชาไปเอง..เป็นอันว่าชาเวซจูเนียร์-มาร์ติเนซไฟต์รีแมตท์เป็นหมันเก็บฉาก100%เพราะสุไลมานคงไม่กลืนน้ำลายตัวเองให้จูเนียร์มาชกในWBCอีกแล้วชาเวซจูเนียร์คงไปทำกินกับWBOตามรุ่นพี่แชมป์ฮอร์เก้แชมป์5รุ่นที่ร่วมค่ายเดียวกันชาเวซจูเนียร์ก็คงขึ้นชิง168wboหรือถ้าจริงใจก็ไลท์เฮฟวี่ไปเลยและแน่นอนเด็ก2คนนี้คงช่วยรุมทำสงครามปากกับสุไลมานWBCให้มันๆคันๆสมกะเคยรักกันแล้วมาหักกันก็มันส์ทุกราย!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter