อัพเดท อาโอห์-ดิแอ๊ซ

เรื่องโดย บ๊อกซิ่ง-บอย
ภาพ: Noti Fight
หลังจากที่ถูก "ไอ้กล้วยหอม" กามาเลี่ยล ดิแอ๊ซ เขี่ยตกจากบัลลังก์แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์เฟเธอร์เวตของ WBC ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลังการชกจบลง ทาคาฮิโร่ อาโอห์ อดีตแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ตรวจอาการอย่างละเอียด
ซึ่งนอกจากจะต้องทำการเบ็บแผลแตกที่คิ้วซ้ายถึง 20 เข็มแล้ว เขายังต้องเข้ารับการตรวจเอ็กซ์เรย์คอมพิวเตอร์อย่างละเอียด ซึ่งไม่พบความผิดปกของสมองและกระดูกบริเวณใบหน้าแต่อย่างใด โดยแพทย์นั้นได้รับตัวของอาโอห์ไว้ในโรงพยาบาลหนึ่งคืน ก่อนที่เช้าวันอาทิตย์จะอนุญาตให้อดีตแชมป์โลกรายนี้กลับบ้านได้ ซึ่งอาโอห์นั้นได้้เปิดเผยถึงอนาคตของเขาว่า เขาจะขอพักสักระยะ ก่อนที่จะกลับมาอีกครั้ง ยังไม่คิดถึงการแขวนนวมอย่างแน่นอน

ส่วนทางแชมป์โลกคนใหม่ชาวจังโก้นั้น หลังจากการชกจบลงก็ได้ทำการ Skype แจ้งผลการชกกับครอบครัวที่เม็กซิโกทันที จากนั้นก็กลับโรงแรมพักผ่อนอย่างมีความสุข โดยไำม่ได้คิดถึงการชกบนสังเวียนที่พึ่งจะผ่านมาอีกเลย จากนั้นก็ได้ให้สัมภาษณ์ในตอนเช้าว่า เขานั้นดีใจมากที่สาน็นแชมป์โลก ของตัวเองได้สำเร็จ และขอให้แฟนๆมวยที่บ้านเกิดที่กำลังรอการเลี้ยงฉลองให้กับเขานั้นรอสักหน่อย เพราะแม้ว่าจะใช้เวลาเดินทางบนเครื่องบินรวม 14 ชั่วโมงก็ตาม แต่เขาก็จะต้องต่อเครื่องหลายที่ ดังนั้นกว่าที่จะถึงบ้านั้นก็จะต้องใ้ช้เวลาีร่วม 72 ชั่วโมงด้วยกัน

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter