*ลิน่า มิโฮะ นิชิโอกะ*เปิดอ้อมกอดซับน้ำตาสามีแชมป์โลก!!!

เรื่องโดย จิมมี่ วอน
ภาพ: แฟ้มภาพของ จิมมี่ วอน
นิชิโอกะพ่ายแพ้โนนิโต้ ดอนแนร์ตั้งแต่ยกแรกจนถึงถูกนับยก9ช้ำหนักพร้อมเสียงโห่กระหน่ำให้ช้ำใจลงจากเวทีมาก็เข้าซบไหล่เมียรักลิน่า มิโฮะซึ่งหล่อนนั่งอยู่ริงค์ไซค์พร้อมน้องสาวบอกว่าหล่อนเห็นหยดน้ำตาของสามีน้ำตาลูกผู้ชายแชมป์โลกไม่มีให้ใครเห็นน้ำตากันบ่อยๆ
หล่อนเป็นเมียคู่ทุกข์กว่าจะได้แต่งกะแชมป์นิชิโอกะก็รอว่าได้แชมป์โลกแล้วค่อยแต่งแต่สวรรค์บันดาลให้กรำศึกกับแชมป์วีระพลถึง4ไฟต์แต่ชวด รอ4ปีในที่สุดไม่รอเข็มขัดแชมป์โลกแล้วเลยแต่งงานในปีต่อมา เมื่อโปร์ฮอนด้าตัดสินใจให้ขึ้น122ปอนด์หล่อนต้องรออีก3ปีถึงได้แชมป์122wbcตอนนี้มิโฮะ นิชิโอกะอายุ31มีลูกสาว2คน นับเป็นครอบครัวที่สู้ๆกว่าจะโผล่มาพบกับความสำเร็จแต่ก้มีฝันเล็กๆของแชมป์โลกวัย36นิชิโอกะยอมรับว่าความเร็วของนิโต้ ดอร์แนร์มันเป็นซาตานทำให้ความหวังของเขาเป็นฝันร้ายโชดดีที่เขามีเมียรักเป็นที่ปลอบขวัญเป็นกำลังใจหล่อนทิ้งลุกสาวไว้กะตายายที่ญี่ปุ่นรู้ว่าพ่อแพ้แต่พอรู้ว่าพ่อไม่เป็นไรลูกสาวคนเล็กถึงบอกว่านั้นคือสิ่งที่ดีที่สุดหล่อนบอกว่าเราร่วมทุกข์กันมานานเราสู้กันทั้งครอบครัวโชดดีทัพหลังแกร่ง!!

Gently hugged the Nishioka ran up crying "saw the tears of her husband is a long time".

1.โปร์ฮอนด้าบอกว่ามันต้องจบต้องคุยกะนิชิโอกะเพราะไฟต์นี้มันแพ้หมดจดต้องเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ตามที่นิชิโอกะต้องการตั้งโรงยิมส์เพื่อผลิตนักมวยขึ้นมาเดินตามรอยโปร์ฮอนด้าบอกว่าไฟต์นี้ทุกคนรู้ว่าเป็นการเสี่ยงไม่ลองไม่รู้นิชิโอกะเป็นแชมป์ญี่ปุ่นคนแรกที่มาประกาศชื่อในเมกาตามที่ฝันเมื่อแพ้ต่อไปต้องมีนักมวยญี่ปุ่นมาสานต่อ...........................ปลูกมะพร้าวกินลูก!

2. นิชิโอกะเผยกังวลกะฮุกซ้ายของโนนิโต้ ดอนแนร์มากต้องการด์สูงเช่องให้ดอร์แนร์ต่อยท้องจนหมัดซ้ายลดพลังไปครึ่งต่อครึ่งแถมบางครั้งดอร์แนร์ทิ่มทะลุการ์ดยก6ถึงนับ8 แผนการชกซ้ายตรงไม่ได้ผลอดีตแชมป์โลกยมาซายูริ ทูกูยาม่า115wbcถึงตระโกนบอกอย่าออกซ้ายให้ต่อยขวายก9กำลังเพลินๆขวาคลำทางจะจวงซ้ายตรงดอร์แนร์ยิงขวาก่อนถึงนั่งหงายหลังทางเทรนเนอร์ทานากะร้องบอกกรรมการยุติการชกขวาชิงออกก่อนแบบวีระพล!!!

3.โนนิโต้ ดอนแนร์โม้ทับทันทีว่าวางแผนไว้แล้วว่าไฟต์นี้จะน๊อคด้วยหมัดเดียวทีเดียวไปและเผยแผนว่าฮุกซ้ายมีปัญหาข้อนิ้วแผลเก่าเปิดเลือดเปรอะจึงโจ้ชูไว้ขู่แผลนี้เกิดจากการซ้อมและคิดไว้แล้วว่าจะแตกอีกแต่แผลนี้จริงๆเป็นแผลเก่าที่เกิดขึ้นตั้งแต่ไฟต์วาสเควซจูเนียร์เมื่อต้นปีฮุกซ้ายมีปัญหาซะแล้ว!!!!

123456%%%หน้าแฟนมวย7000คนและประมาณ200คนเป็นชาวญี่ป่นรวมทั้งนักข่าวที่ไปเชียร์รวมทั้งอดีตโลกทูโกยาม่าwbcและนาชิโร่112wba ในขณะผู้ชนะนินิโต้ ดอร์แนร์กำลังให้สัมภาษณ์ ทางผู้แพ้นิชิโอกะก็ลุกขึ้นยืนที่มุมต่อหน้าแฟนมวยญี่ปุ่นมิโฮะและน้องสาวทุกคนปรบมือให้กำลังใจและนิชิโอกะโค้งขอบคุณแต่จากนั้นนิชิโอกะซบหน้าลงกับมือทั้ง2บนเชือกเวทีแล้วลงไปหาเมียรักที่ข้างล่างเวทีซบไหล่ร้องไห้(ต้องมีเพลงของโฮย่าRUN TO ME)..ไฟต์นี้นิชิโอกะชนะแชมป์ดอร์แนร์อย่างเดียวคือค่าตัวปรากฏว่าทางนิชิโอกะได้ค่าตัว950,000เหรียญส่วนดอร์แนร์ได้แค่800,000เหรียญคนญีปุ่นหลายคนพูดว่าเป็นไฟต์ที่บาดใจมากไม่อยากดูที่สุดเป็นไฟต์ที่คนญี่ปุ่นเห็นสภาพแชมป์โลกของเขาอยู่ในสถาพที่ย่ำแย่และรู้สึกอายที่แพ้ขาดหลายคนไม่ดูจนจบด้วยซ้ำถ้าชกในบ้านยุ่นก็มีลุ้นมากกว่านี้แต่นี้นิชิโอกะต้องการสร้างชื่อที่เมกาเมื่อไม่สำเร็จแล้วให้ตามก๊อก2ของนิชิโอกะในการสร้างเด็กใหม่มาแทนเขาเพื่อลุยเมกาของฮอนด้าซัง!!!!!

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter