โลเปซชั่งหืด 3 หน สุดบักโกรก

ซิลเวสเตอร์ โลเปซ แชมป์โลกเข็มขัดเงิน WBC World Silver และรองแชมป์โลกอันดับ 1 ของ WBC ในรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต ชั่งหืด 2 หนก่อนจะผ่านพิกัดอย่างอิดโรย ก่อนที่จะขึ้นชิงแชมปฺ์โลกของจริงกับ "เมจิก บ๊อกซ์" โยต้า ซาโต้
เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ึปุ่นในเย็นวันนี้ (รบกวนเพื่อนๆช่วยงานรายงานผลแทนผมด้วยครับ)

 รายงานข่าวการชั่งน้ำหนักตัวของมวยคู่นี้ระบุึว่า ทาง ซาโต้นั้นขึ้นชั่งหหนเดียวได้ตามพิกัด 52.1 ก.ก. หรือประมาณ 115 ปอนด์ ส่วนผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์นั้นพาร่างกายอันซูบซีดขึ้นชั่งได้ 52.2 ก.ก. เกินพิกัดไป 1 ขีด ซึ่งหลังจากชั่งได้เกินพิกัดแล้ว โลเปซก็รีบกระโดดลงจากตาชั่ง คว้าเชือกขึ้นมากระโดดอยู่ราว 15 นาที ก่อนจะกลับมาชั่งใหม่ก็ยังเกินพิกัดอยู่เล็กน้อย ซึ่งทางทีมงานของโลเปซนั้นพยายามที่จะประท้วงว่า นักมวยของตนนั้นชั่งได้ตามพิกัดแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้โลเปซนั้นต้องรีบลงมากระโดดเชือกต่ออีกราว 10 นาที ก่อนจะไปปลดทุกข์ในห้องน้ำ แล้วกลับมาชั่งเป็นหนที่ 3 ได้เท่าพิกัดพอดี

หลังจากที่ผู้ท้าชิงนั้นลดน้ำหนักจนตาโหลอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ทางซาโต้นั้นถึงกับยิ้มกริ่ม พร้อมระบุว่า การชกในวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคมนี้ ตนจะหาจังหวะตัดลำตัวของโลเปซให้ได้มากที่สุด และเชื่อว่าจะป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกได้อย่างแน่นอน

แสดงความคิดเห็นที่นี่

Website Hit Counter
HTML Counter